Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 38: Vợ Khải xuất hiện, đẹp ăn đứt Trâm Anh

Theo thông tin từ ê-kíp, phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ tiếp tục tăng số tập, dự kiến khép lại ở tập 50. Diễn biến gần đây của phim tiếp tục tập trung vào câu chuyện của vợ chồng Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân).

Trong tập 38 của phim sắp lên sóng, Hà (Lan Phương) và Phương (NSƯT Kiều Anh) giúp Trâm Anh trừng trị Khải (Trọng Lân). Trong khi đó, vợ của Khải chính thức xuất hiện, tìm gặp Danh.

Theo diễn biến từ trailer tập 38, biết Trâm Anh bị Khải uy hiếp, dọa tung ảnh nóng, Hà và Phương quyết định đến giải cứu em dâu. Một cuộc ẩu đả đã diễn ra giữa Khải với Hà - Phương, trước đó, anh cũng bị Trâm Anh cho “ăn tát”.

Bị Hà đánh túi bụi, Khải quyết không nhân nhượng, vung tay chuẩn bị đánh trả thì Thành (Doãn Quốc Đam) xuất hiện. Được biết, Khải là đối tác làm ăn lớn của Thành, tuy nhiên, trước việc người thân bị làm hại, Thành không thể làm ngơ.

Trong một diễn biến khác, vợ của Khải hẹn Danh ra nói chuyện. Đây là một người phụ nữ sang trọng, quyền lực, khiến đàn em của Khải nể sợ, được biết, cô nắm hết sao kê ngân hàng của chồng mình.

Lúc này, cô đưa ra bằng chứng, thời gian vừa qua, Khải liên tục mua quà đắt tiền tặng cho Trâm Anh. Đặc biệt, tất cả các vai diễn mà Trâm Anh được đóng chính, đều do Khải sắp xếp. Danh vừa bất ngờ, vừa tức giận sau khi biết sự thật về vợ, liệu anh sẽ có hành động gì tiếp theo?

Những diễn biến cuối của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng lúc 21h40 trên VTV3 vào thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân