Tình bạn bền lâu của Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh sau 14 đóng phim

Năm 2007, bộ phim Miền Đất Phúc được lên sóng và để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả. Mối tình của cặp đôi chính Phúc (Lương Thế Thành) - Trúc (Nguyệt Ánh) và những câu chuyện xoay quanh làng nghề gốm truyền thống từng khiến người xem xúc động. Đến nay dù đã 14 năm trôi qua nhưng các diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời thực. Mới đây, Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh lại có dịp hội ngộ cùng nhau.

Lương Thế Thành tái ngộ Nguyệt Ánh.

Trên trang Facebook cá nhân, Lương Thế Thành vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng Nguyệt Ánh. Nam diễn viên cho biết anh có dịp hội ngộ cô bạn thân khi cả 2 cùng tham gia chương trình Giải Mã Tri Kỷ. Ông xã Thúy Diễm chia sẻ: "Hôm nay quay talk show Giải Mã Tri Kỷ với nhỏ này nè, lâu lắm rồi 2 anh em mới có dịp ngồi ôn lại kỷ niệm về phim ảnh, cuộc sống và tình bạn của 2 đứa".

Được biết, Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh biết nhau khi cùng hợp tác ăn ý trong phim Miền Đất Phúc đình đám năm nào. Cả 2 đã có tình bạn thân thiết suốt 14 năm qua. Nam diễn viên tiếp tục tâm sự: "Tính ra 2 anh em quen nhau cũng được 14 năm rồi từ phim đầu tiên Miền Đất Phúc tới giờ, trong nghề tui thân với nó nhất đó, chuyện gì cũng có thể chia sẻ với nó hết.

Bây giờ cả 2 đều có gia đình riêng hết rồi nên giờ cũng bớt thân lại hihi. Nói chơi chứ tuy cả 2 đều có cuộc sống riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết và cả 2 gia đình cũng rất thân nhau, cầu mong chúng ta thật nhiều sức khỏe và luôn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết này mãi mãi".Cuộc hội ngộ của cặp đôi Miền Đất Phúc sau nhiều năm khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người bồi hồi khi nhớ lại những kỷ niệm với bộ phim từng gây sốt năm ấy. Một số bình luận của cư dân mạng:

Cặp đôi Miền Đất Phúc từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh Việt năm 2007.

Miền Đất Phúc cũng chính là bộ phim giúp Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh trở thành những ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt. Sau đó, cả 2 còn cùng nhau hợp tác trong 1 số phim khác như Cổng Mặt Trời, Anh Và Em, Ranh Giới Mong Manh. Có thể nói, Miền Đất Phúc từng để lại rất nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Cuộc hội ngộ của Lương Thế Thành và Nguyệt Ánh được đông đảo khán giả quan tâm./.