'Thương ngày nắng về' tập 20: Duy bất ngờ khi gặp lại bà Nga

Tập 19 Thương ngày nắng về đã phát sóng tối 27/12 với những nội dung thú vị. Vân (Ngọc Huyền) đến quán để học làm bánh nhưng lại bắt gặp một cô gái xinh đẹp đi từ quán ra. Từ đó cô bắt đầu bàn tán với Bách (Quang Trọng) về chuyện ăn chơi của sếp Phong (Doãn Quốc Đam). Bà Nga (NSƯT Thanh Quý) không ngại đối đầu với hai tên côn đồ đang chặn đường trấn lột một cậu bé dù liên tục bị chúng đẩy ngã. Trong lúc bà Nga đang ở thế hạ phong, Duy (Đình Tú) bất ngờ xuất hiện giải cứu.

Gần đây Trang (Huyền Lizzie) luôn có những biểu hiện lạ khiến bà Nga lo lắng. Bà phải nhờ đến Khánh (Lan Phương) và Vân để thăm dò Trang. Khánh theo lệnh mẹ đã đưa Trang đi ăn để tâm sự với em. Tại nhà hàng đó, Trang một lần nữa bắt gặp bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) và Duy đang thể hiện những cử chỉ tình cảm với nhau. Mối quan hệ lạ lùng của bà Nhung và Duy khiến Trang đặt ra nhiều nghi vấn, thậm chí hiểu lầm là Duy "trâu già gặm cỏ non" để được thăng tiến.

Trong trailer tập 20 phim Thương ngày nắng về, Vân lại tiếp tục nói xấu sếp Phong với Bách. Cô khoe với Bách rằng thấy Phong thân mật với người đàn ông khác.

Cũng trong tập 20, vì cả Khánh và bà Nga đều bận nên Đức đành gọi điện cầu cứu bà Hiền, nhờ mẹ trông coi hai bé Sam - So. Tuy nhiên, bà Hiền tiếp tục từ chối với lý do "Ngày mai lớp yoga của mẹ có chuyên gia nước ngoài". Bà Hiền còn không quên càu nhàu: "Mai mùng 1 bà ngoại vẫn bán bún nhỉ. Khổ ghê, con cháu thì không lo cứ lo chuyện bao đồng. Từ với chả thiện, chẳng trách không khá lên được".

Ở diễn biến khác của tập 20, bà Nga đang đi trên đường thì chiếc ô tô đậu ven đường bất ngờ mở cửa khiến bà ngã ra đường. Trùng hợp thay những người trên xe là nhóm nhân viên phòng marketing của Trang, trong đó có Duy. Thấy có người bị ngã, Duy sốt sắng chạy đến thì ngạc nhiên khi nhận ra bà Nga.

Phong có bỏ qua việc Vân và Bách liên tục bàn tán về mình? Không nhờ được bà Hiền, vợ chồng Khánh sẽ nhờ cậy đến ai để trông coi hai con? Liệu bà Nga có giới thiệu Trang cho Duy khi liên tiếp có ấn tượng tốt về chàng trai này? Chi tiết tập 20 phim Thương ngày nắng về sẽ lên sóng tối 28/12, lúc 21h40 trên VTV3.

Hà Linh