Cuộc sống nhiều may mắn của 'người khổng lồ' cao 2,15m

Beau Brown luôn nổi bật với chiều cao 2,15m. Ảnh: DM

Beau Brown (30 tuổi) sinh sống tại Atlanta, Mỹ. Anh là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên TikTok, với hơn 4,7 triệu người theo dõi.

Cuộc sống của Beau từ nhỏ đã luôn khác biệt, do có chiều cao vượt trội. Anh phải đặt may quần áo, đặt đóng giày vì kích thước quá khổ.

"Tôi sinh ra nặng 5,8kg. Các bác sĩ nói rằng tôi là đứa trẻ sơ sinh to nhất họ từng trông thấy. Khi 14 tuổi, tôi cao 1,8m và sau 10 năm, tôi vẫn cao thêm".

Khi đi học, anh tham gia đội bóng chày. Vì anh quá cao so với bạn bè cùng trang lứa nên khi tham gia các giải đấu, cha mẹ thường phải mang theo giấy khai sinh để chứng minh tuổi thật của anh.

Hiện tại, chiều cao của anh là 2,15m. Nổi tiếng nhờ đặc điểm khác biệt, nhưng trong cuộc sống anh gặp nhiều khó khăn.

Nhiều đồ vật trong nhà phải điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của anh. Trần nhà cao hơn 2,7m, giường dài 2,7m để anh có thể dùng thoải mái.

Mỗi lần ra đường, anh thường xuyên bị người lạ chú ý. Những người xung quanh luôn tò mò về chiều cao của anh. 3 câu hỏi anh thường gặp là cao bao nhiêu, có chơi bóng rổ không và anh đi xe gì để phù hợp với chiều cao này.

Anh sinh ra trong gia đình cha mẹ đều có chiều cao ấn tượng. Cha anh cao 2m, mẹ cao 1,8m.

Anh chia sẻ rằng, trước đây bản thân gặp khó khăn trong việc tìm người yêu. Anh muốn tìm một cô gái có chiều cao tương đối để tương xứng với anh. Anh không muốn phải quỳ gối mỗi khi hôn người yêu.

May mắn, anh quen Sara trên mạng và ngay lập tức đã có ấn tượng với cô. Sara cao 1,85m, cũng đang tìm kiếm người yêu cao hơn cô. Cặp đôi kết hôn và vừa chào đón con đầu lòng cách đây 4 tháng. Em bé mới chào đời đã dài 66cm.

Beau Brown gặp khó khăn khi đi máy bay. Ảnh: DM

Vì chiều cao quá khổ của mình, anh từng trải qua kỷ niệm đáng nhớ khi đi du lịch bằng máy bay. Năm 2022, khi đặt vé, anh đã chọn cho mình chiếc ghế ở cạnh lối đi để có không gian thoáng và được duỗi thẳng chân.

Tuy nhiên, anh không thể ngờ, lúc lên máy bay, anh không thể ngồi vừa vị trí đã chọn. May mắn, anh được hãng hàng không đồng ý chuyển sang một chuyến bay khác và được nâng lên ghế hạng nhất để đi lại và ngồi cho thoải mái.

Hoàng Dung