Phim Việt hé lộ chuyện tình tiết căng thẳng

Teaser đậm chất hành động của Kẻ ẩn danh

Là phim Việt duy nhất sẽ ra rạp vào dịp lễ 2-9 tới, nhà sản xuất bộ phim Kẻ ẩn danh vừa tung ra teaser trailer và poster hé lộ những biến cố căng thẳng khiến ba nam chính buộc phải rơi vào trạng thái đối đầu khốc liệt.

Teaser poster Kẻ ẩn danh đầy căng thẳng

Trong hình ảnh teaser poster, khán giả dễ dàng nhận ra không khí bức bối đang bủa vây cả bốn nhân vật chính: Kiều Minh Tuấn - Mạc Văn Khoa - Quốc Trường - Vân Trang. Là người chồng, người cha đang cố gắng bảo vệ gia đình nhỏ khỏi thế lực hiểm ác, Kiều Minh Tuấn với vẻ ngoài bụi bặm, gai góc, giơ cao nắm đấm, sắp hạ một đòn chí mạng vào Quốc Trường.

Quốc Trường dù đang trong thế yếu nhưng ánh mắt sắc lạnh, gương mặt mưu mô như đang toan tính một kế hoạch phản đòn. Mạc Văn Khoa với gương mặt ngỡ ngàng, ánh mắt thất thần chưa kịp hiểu điều gì đang xảy đến. Ở một góc khuất đằng xa, Vân Trang - nhân vật nữ duy nhất đau đớn, sụp đổ, dường như đang bất lực, cam chịu trước sự đẩy đưa của số phận.

Những mâu thuẫn gia đình là khởi đầu của các biến cố

Trong teaser trailer, nhân vật của Kiều Minh Tuấn trở thành trung tâm khi anh một mình phải chống lại băng đảng sừng sỏ. Đây cũng là cơ hội để anh thể hiện diễn xuất nặng tâm lý và khả năng hành động của mình.

Câu chuyện phim cũng dần được hé lộ phần nào. Trước khi biến cố ập đến Kiều Minh Tuấn cũng có một mái ấm hạnh phúc bên người vợ Vân Trang và con gái Mai Cát Vi. Tuy nhiên, khi con gái muốn thoát khỏi cuộc sống khu ổ chuột, sự việc bị đẩy đi quá xa cũng là khởi điểm một cuộc chiến khốc liệt không cân sức để bảo vệ tổ ấm của mình.

Vai phản diện của Quốc Trường đang nhận được nhiều chú ý

Thế lực đối đầu của Kiều Minh Tuấn trong cuộc đua này là Quốc Trường. Theo như nam diễn viên tiết lộ, vai diễn lần này không phải là vai “ác” theo lối đánh đấm, hành động thông thường, mà là sự thâm hiểm ẩn sâu trong từng suy nghĩ, hành động, từ ánh nhìn, lời nói... để tạo nên những tội ác tày trời.

Ở tuyến còn lại, Mạc Văn Khoa sẽ đảm nhận tuyến hài hước nhằm xoa dịu lại mạch phim căng thẳng, dồn nén giữa hai thế lực đối đầu.

Hé lộ nguồn gốc thực sự các thành viên Nhà mình lạ lắm!

Nhà mình lạ lắm! vừa tung trailer chính thức, hé lộ câu chuyện xoay quanh gia đình đặc biệt của Thanh Mỹ (Nhã Uyên). Trailer mở đầu bằng một vụ tai nạn giao thông thảm khốc, hậu quả để lại là cô bé Thanh Mỹ 8 tuổi mất hết ký ức về gia đình mình, những người xấu số đã không qua khỏi.

Với hy vọng giúp cháu mình hồi phục, người thân còn lại của Thanh Mỹ là Thành (do Samuel An thủ vai) đã quyết định sắp đặt cho Thanh Mỹ một gia đình giả, và người cầm trịch chính cho vở diễn này là Huân (Nhan Phúc Vinh thủ vai), một phó đạo diễn trong ngành làm phim.

Cuối cùng, câu chuyện trong Nhà mình lạ lắm! đã được hé lộ

Lần lượt những thành viên trong gia đình Thanh Mỹ xuất hiện trong các vai trò như ông (NSND Trung Anh), bà (NSND Kim Xuân), bố (Tuấn Tú), mẹ (Lưu Huyền Trang), anh (Tuấn Đạt), chị (Lê Bống) với những pha lột xác ngoạn mục.

Trong phim, Lê Bống vào vai Hà Giang, một cô gái nghèo có ước mơ đơn giản, bình dị nhưng lại bị số phận đưa đẩy vào những tình huống tréo ngoe, oan gia ngõ hẹp. Đây cũng là nhân vật có sự chuyển biến tâm lý khá phức tạp.

Nhà mình lạ lắm! sẽ lên sóng lúc 20g thứ 2, 3 hàng tuần từ ngày 17-7 trên kênh K+CINE.

HẢI DUY