Muốn đôi môi hồng tươi tắn như Han So Hee trong 'Nevertherless' hãy thử ngay son dưỡng có màu này

Với lối trang điểm tự nhiên, trong trẻo như nàng thơ, nữ diễn viên Han So Hee vào vai Jun Na Bi - một nữ sinh từng bị tốn thương về mặt tình cảm nhưng lại phải lòng một anh chàng badboy với những pha "cua" gái khét tiếng. Khán giả đang rất chờ đợi một cái kết có hậu cho cặp đôi này. Bộ phim khiến người xem được mãn nhãn bởi tạo hình Na Bi quá xuất sắc, cô nàng trông cứ như không trang điểm. Đặc biệt đôi môi tự nhiên, chỉ đánh một lớp phấn và thoa chút son dưỡng đã trở nên hồng hào, căng mọng.

Nếu những cô gái nàng yêu thích cách trang điểm môi siêu tự nhiên này, thì có thể tham khảo một vài thỏi son dưỡng có màu nhé.

1. Son dưỡng Dior

Ngày nay có rất nhiều sản phẩm son dưỡng khác nhau, nhưng để nói về dòng son dưỡng bóng nhẹ, màu tự nhiên, duy trì độ ẩm tốt thì đầu tiên phải nhắc đến son dưỡng của thương hiệu Dior. Trong khi những loại son dưỡng khác chỉ có khả năng duy trì độ bóng nhẹ trong 2 tiếng, thì son dưỡng Dior lại duy trì lên đến 4 – 5 tiếng. Son có độ bóng vừa phải nhất định, khi thoa lên môi sẽ cảm nhận được sự mềm mại và hương thơm cuốn hút. Ngoài ra son dưỡng còn có chỉ số chống nắng là SPF10. Đây là chỉ số có thể giúp môi bạn được bảo vệ hoàn hảo dưới ánh nắng mặt trời.

2. DHC Color Lip Cream

Đây là dòng son dưỡng tầm trung, giá mềm và được sử dụng phổ biến trên thị trường. Ở dòng son này bạn có thể lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích, trong đó có 3 màu: đỏ, hồng và màu cam nhạt. Với thành phần dưỡng chất Vitamin E, chiết xuất nhau thai cừu, dầu olive và squalene, bổ sung độ ẩm tức thì cho đôi môi căng, mượt, chất son mịn màng và lên màu tự nhiên giúp bạn gái tự tin. Đây là sản phẩm được yêu thích ở thị trường Nhật Bản, các nàng có thể an tâm khi sử dụng.

3. Kiss Me Tonight – Philosophy

Đúng như tên gọi của sản phẩm, hũ son này khiến người dùng " đổ đứ đừ" từ trải nghiệm đầu tiên. Kiss Me Tonight giúp cải thiện tất cả các vấn đề về đôi môi như thâm, sạm, khô, dễ bong tróc, nứt nẻ,... Chỉ sau vài lần thử dùng bạn sẽ thấy đôi môi mềm mại hơn, da chết trên môi dễ dàng bong tróc và để lại cho đôi môi màu hồng tự nhiên. Bảng thành phần vô cùng lành tính, với sự kết hợp của nhiều loại carrier oil và không chứa dầu khoáng, Kiss Me Tonight dưỡng ẩm môi, tẩy da chết và giảm thâm môi một cách an toàn.

4. Fresh

Những cây son nhà Fresh có thiết kế xinh xắn, cầm rất chắc tay. Với thành phần là các chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu nho đen, dầu hạt cải cùng thành phần chống nắng SPF15, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng son dường Fresh. Chất son mềm mịn, khi đánh lên môi tạo cảm giác vô cùng mềm mại, không bị vón cục, bí bách. Ngoài ra cây son này còn có độ bóng nhẹ nên đánh lên môi rất tự nhiên, tươi tắn. Màu sắc lên môi nhẹ nhàng phù hợp với những bạn đang còn đi học hoặc những cô nàng không thích dùng son lì trên môi có thể thử.

An Nhiên (Tổng hợp)