Uyên Linh 'lột xác' sau Chị đẹp

Không vào nhóm thành đoàn cuối cùng tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Uyên Linh vẫn là gương mặt để lại nhiều ấn tượng bởi giọng hát tốt, khả năng vũ đạo tiến bộ. Sau chương trình, ca sĩ thay đổi hình ảnh đậm chất high-fashion, khác diện mạo nữ tính thường thấy.

Trong bộ ảnh mới, giọng ca Giữa đại lộ Đông Tây diện đầm ôm body với chi tiết cắt cúp tôn đường cong, tạo dáng trên lưng ngựa. Đây là lần hiếm hoi Uyên Linh thử sức với giày có phần đế cao hơn 15 cm. Cách đánh rối tóc kết hợp màu mắt khối phù hợp vẻ hoang dã của buổi chụp.

Uyên Linh bày tỏ: "Việc chụp ảnh thời trang mang đến trải nghiệm mới mẻ nhưng đồng thời cũng là thủ thách không nhỏ đối với tôi. Tôi rất ít khi chụp ảnh, nhất là những buổi chụp được đầu tư nên rất áp lực và lo lắng".

Uyên Linh chia sẻ, trước đây cô ưu tiên váy áo, trang điểm và làm tóc theo hướng chững chạc. Nhưng hiện tại, cô quyết định thay đổi, thử nghiệm nhiều phong cách mới, cá tính và trẻ trung hơn.

Cựu quán quân Vietnam Idol diện váy đính sequins, túi xách tông màu đối lập tạo điểm nhấn.

Ở tuổi 37, Uyên Linh có những bản hit chiều lòng khán giả, đời sống riêng kín tiếng. Cô tự nhận không khả năng ăn nói chưa khéo léo nên tập trung phát triển chuyên môn âm nhạc. Sau show The Masked Singer Vietnam và Chị đẹp, Uyên Linh chưa có dự định tham gia thêm chương trình mới vì bận dồn tập huyết vào sản phẩm âm nhạc. Ca sĩ nói cảm thấy vui vì nhận được sự ủng hộ của khán giả, đồng nghiệp. Cô hiện giữ liên lạc với nhiều "chị đẹp" khác, thường xuyên chạy show cùng Mỹ Linh.

"Tôi trân trọng sự yêu mến của khán giả, đặc biệt là những phản ứng tích cực từ show Chị đẹp nên sẽ cố gắng hoạt động chăm chỉ, cho ra nhiều ca khúc hơn. Năm nay, tôi có dự án mới", cô nói thêm.

Quốc Minh