Lễ hội 'Con đường văn hóa Hàn Quốc' trở lại Hà Nội

Lễ hội hứa hẹn mang đến những trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc thú vị

Lễ hội năm nay diễn ra trong 2 ngày hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm đa dạng và thú vị dành cho người tham gia với các hoạt động trải nghiệm nội dung văn hóa àn Quốc như: Hanbok, Hangeul, du lịch, K-pop...; trải nghiệm ẩm thực tại các gian hàng; hoạt động muối Kim chi tập thể với sự tham gia của 200 người; chơi trò chơi truyền thống Hàn Quốc, giải câu đố văn hóa Hàn Quốc...

Đặc biệt, để chào mừng “Năm Du lịch Hàn Quốc 2024”, lễ hội năm nay bài trí khu vực chụp ảnh giới thiệu địa điểm du lịch tiêu biểu tại các địa phương của Hàn Quốc nằm trong dự án “Local 100” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc lựa chọn. Đêm biểu diễn nghệ thuật Việt - Hàn tại lễ hội năm nay diễn ra với sự tham gia của ca sĩ Hàn Quốc thuộc thể loại Gukgak Fusion, nhóm nhảy cover K-pop và ca sĩ V-pop được giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, buổi biểu diễn còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt là Đội tuyển quốc gia Taekwondo thuộc Liên đoàn Taekwondo Hàn Quốc hứa hẹn mang đến màn biểu diễn ấn tượng dành cho người dân à Nội.

Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Choi Youngsam cho biết: “Văn hóa là cầu nối quan trọng gắn kết người dân 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc. Trong tương lai, Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ tổ chức đa dạng hơn nữa các chương trình giao lưu văn hóa để các chương trình này không những trở thành không gian thư giãn, vui chơi mà còn tạo cơ hội để người dân 2 nước có thể cảm thấy gần gũi nhau hơn”. Lễ hội “Con đường văn hóa Hàn Quốc” tổ chức lần đầu năm 2022. Ở lần tổ chức thứ 2, sự kiện đã thu hút hơn 20.000 người tham gia, biến hoạt động tại con đường đá bao quanh Đại sứ quán Hàn Quốc thành lễ hội quảng bá văn hóa Hàn Quốc tiêu biểu tại Hà Nội.