Cẩm Ly khiến dân mạng sụt sùi khi hát cùng nữ nghệ sĩ gạo cội trên sân khấu

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của ca sĩ Cẩm Ly cách đây khá lâu. Tuy nhiên, khi xem xong tiết mục này, nhiều người đã không khỏi rơm rớm nước mắt vì có sự xuất hiện của NSƯT Phi Điểu.

Cụ thể, Cẩm Ly và NSƯT Phi Điểu đã cùng nhau thể hiện ca khúc Ngoại ơi con về trên một sân khấu ca nhạc. Theo đó, nữ nghệ sĩ vào vai một người bà "tóc trắng lưng còng", diễn xuất đầy chân thật theo những câu hát mà Cẩm Ly thể hiện khiến cộng đồng mạng xúc động.

Không cần sử dụng kỹ thuật diễn xuất quá nhiều, nghệ sĩ Phi Điểu vẫn khiến người xem xúc động khi kết hợp vô cùng ăn ý cùng với tiếng hát của Cẩm Ly, mang lại một tiết mục ngập tràn cảm xúc.

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cư dân mạng không khỏi bồi hồi, nhớ về hình ảnh người bà của mình thông qua lối diễn xuất vô cùng chân thật của NSƯT Phi Điểu trên sân khấu. Sân khấu kết hợp giữa Cẩm Ly cũng nữ nghệ sĩ chỉ vừa được chia sẻ trong thời gian ngắn đã nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận, tương tác từ khán giả.

Được biết, ca khúc Ngoại ơi con về từng được Cẩm Ly phát hành MV chính thức cùng nét diễn xuất của nghệ sĩ Phi Điểu. Phần hình ảnh được dàn dựng tựa một bộ phim ngắn, kể về hai bà cháu ở một miền quê Nam bộ. Bà xã Minh Vy vào vai cháu gái đi học xa nhà, ít có dịp về thăm bà. Ngoại - do NSƯT Phi Điểu đảm nhận, sống một mình nơi làng quê, nhớ mong cô. Sản phẩm sau khi phát hành đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía người nghe.

Tuy là một bài hát hay với ca từ đầy ý nghĩa, nhưng Cẩm Ly rất hiếm khi biểu diễn Ngoại ơi con về trên sân khấu, có lẽ nữ ca sĩ cũng hiểu rằng cảm xúc sẽ được truyền tải trọn vẹn nhất đến khán giả nếu sân khấu ấy có sự góp mặt của "bà ngoại" Phi Điểu.

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Bình Nguyên