Quang Sự hé lộ chặng đường cuối phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Tính đến tối 31/8, phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng được 51 tập, còn 4 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Những diễn biến cuối của phim chủ yếu xoay quanh số phận của nhân vật Công (Quang Sự) đóng. Trong cuộc trò chuyện với SAOstar mới đây, Quang Sự đã có những chia sẻ đáng chú ý về chặng đường cuối của dự án.

Nhân vật Công do Quang Sự thủ vai trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Theo diễn biến từ tập 51 lên sóng tối 31/8, tóc Công đã rụng nhiều sau 2 lần hóa trị. Anh được bố giúp cạo đi mái tóc, chuẩn bị lên bàn phẫu thuật. Trước đó, Công được chẩn đoán ung thư dạ dày giai đoạn 3, sức khỏe đang dần sa sút, gia đình đã chuẩn bị những khâu cần thiết cho sự rời đi của anh. Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả dành nhiều sự quan tâm đến số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối.

Quang Sự chụp ảnh kỷ niệm với bạn diễn Thanh Sơn, Doãn Quốc Đam trong tạo hình mới của nhân vật Công. Được biết, Công phải cạo tóc sau 2 lần hóa trị (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trả lời phỏng vấn của SAOstar, Quang Sự tiết lộ, thông điệp “Gia Đình Mình Vui Bất Thình” sẽ được giữ trọn vẹn đến những tập cuối của phim. Tuy nhiên, anh cũng nói thêm, để có được sự hạnh phúc “bất thình lình” đó, cần phải có những phút giây trầm lắng đan xen.

Quang Sự chia sẻ:

“Ngay từ đầu, thông điệp của phim đã là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Quang Sự có thể khẳng định, thông điệp này vẫn sẽ được giữ gìn trọn vẹn đến những tập cuối cùng của phim. Dù chưa thể bật mí được quá nhiều, nhưng tôi chỉ muốn nói rằng, để có được sự hạnh phúc bất thình lình đó thì cũng phải có những phút giây trầm lắng như những tập phim gần đây.

Đây lại là một bộ phim lấy đề tài gia đình, mà gia đình nào ở ngoài đời cũng có những chuyện vui, chuyện buồn. Chính vì vậy, bên cạnh việc khai thác những chuyện vui thì cũng phải có những tình tiết buồn đau, mất mát. Tuy nhiên, đến cuối cùng, thông điệp mà ê-kíp làm phim muốn truyền tải chính là cách mà các thành viên trong gia đình cùng nhau vượt qua những khó khăn đó…”

Hình ảnh mới của Công cùng đại gia đình ông Toại - bà Cúc.

Ngoài ra, Quang Sự cũng nhấn mạnh, thông điệp lớn mà phim mang đến nằm ở cách mà các thành viên trong gia đình cùng nhau đoàn kết vượt khó khăn. Thông qua bộ phim, anh hi vọng, khán giả sẽ thu về những thông điệp tích cực, cũng như nhìn thấy câu chuyện của chính mình trong đó. Ngoài ra, Quang Sự cũng hy vọng, khán giả sẽ kiên nhẫn theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim, để biết được chính xác nhất số phận của các nhân vật.

Quang Sự sinh năm 1986, là diễn viên thực lực của màn ảnh lớn - nhỏ Việt Nam. Trong hơn 10 năm đóng phim, nam diễn viên để lại dấu ấn trong nhiều dự án ăn khách như: Bụi Đời Chợ Lớn, Hương Ga, Hoa Hồng Giấy, Yêu Hơn Cả Bầu Trời, Người Lắng Nghe,... và gần đây nhất là Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Tôn Nghệ Trân