Búp bê DJ giản dị đi từ thiện vẫn khiến netizen mê mệt

Mới đây trên trang cá nhân, nàng "búp bê DJ" của Việt Nam - DJ Mie vừa đăng tải những hình ảnh trong chuyến thiện nguyện của mình ở Quảng Nam kèm dòng trạng thái: "Mỗi ngày, tôi chọn một niềm vui".

Dù không chưng diện gì, chỉ mặc quần jean, áo phông trắng giản dị, thế nhưng nữ DJ vẫn xinh đẹp nổi bật.

Mái tóc bạch kim làm tôn lên làn da trắng đến phát sáng của Mie.

Trong chuyến thiện nguyện của mình, cô nàng phát những thực phẩm thiết yếu như sữa, đồ ăn, sách vở cho các em nhỏ trên một địa bàn khó khăn thuộc tỉnh Quảng Nam.

Nhiều người đã bày tỏ rất yêu mến hình ảnh này của nàng DJ: "Đã đẹp người còn đẹp nết", "Trân trọng những điều tốt đẹp mà bạn đã lan tỏa tới cộng đồng".

Nữ DJ Mie (tên thật Trương Tiểu My, SN 1995, quê Đà Nẵng) là một cái tên đã quá quen thuộc trong làng DJ Việt, dòng nhạc cô theo đuổi và thành công là EDM.

Cô nàng sở hữu tài năng chơi nhạc ấn tượng cùng ngoại hình xinh đẹp, phong cách cá tính, quyến rũ. Chính điều này đã giúp nữ DJ ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ.

So với nhiều nữ DJ khác, Mie nổi tiếng với vẻ gợi cảm chừng mực, không khoe da thịt "bốc lửa" mỗi lần trình diễn.

Mới đây, khi xuất hiện tại Liên hoan phim quốc tế HIFF 2024, cô nàng cũng để lại ấn tượng tốt với thần thái xuất hiện ngút ngàn bắt dính mọi góc máy quay.

Cô nàng từng có chuyện tình khiến nhiều người quan tâm với diễn viên Hồng Thanh. Vào tháng 11/2023, Hồng Thanh và DJ Mie chính thức chia tay sau 3 năm hẹn hò khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao và bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi.

Kể từ khi chia tay, DJ Mie tất bật với lịch trình công việc. Ngoài ra, cô cũng dành thời gian để tham gia các chương trình thiện nguyện và cộng đồng.

Hồng Phương