BXH rating phim Việt lên sóng: Top 1 không phải Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Đến hẹn lại lên, đơn vị khảo sát rating truyền hình cả nước vừa chia sẻ BXH tỷ suất người xem của các tựa phim Việt đang lên sóng, tính từ ngày 17/7 đến 23/7. So với các tuần trước đó, cục diện BXH không có nhiều sự thay đổi, khi phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai giữ vững ngôi đầu bảng, bỏ xa các đối thủ còn lại.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về của NSND Lê Khanh, Lãnh Thanh đi đến chặng đường cuối, nhưng vẫn không có sự tăng trưởng về tỷ suất người xem, để một tựa phim mới - Món Quà Của Cha vượt mặt trên BXH.

Phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai của Tường Vi đạt rating cực cao.

Theo đó, phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai với sự tham gia diễn xuất của Tường Vi và Tim đang ghi nhận mức rating cực cao - 5.6. Dự án này đã giữ ngôi vương nhiều tuần liên tiếp, nhờ nội dung ngày một hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của dàn cast.

Nguyên nhân dẫn đến sự tăng trưởng vượt bậc về rating của phim, là bởi dự án này đang bước vào giai đoạn cuối, nội dung đang được đẩy lên cao trào, thu hút sự quan tâm lớn của khán giả xem đài.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đứng thứ 2 trong BXH rating, phim đang đi đến chặng đường cuối.

Ngậm ngùi giữ vị trí thứ 2 chung cuộc là phim giờ vàng đài VTV3 - Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, với rating 4.9. Những tập gần đây của phim chủ yếu xoay quanh chuyện tình cảm của vợ chồng Danh (Thanh Sơn), cùng hành trình làm mẹ của Phương (NSƯT Kiều Anh).

Trên các diễn đàn, phim được khen có nội dung vui nhộn, chữa lành tâm hồn người xem. Song, thời gian gần đây, dự án này nhận nhiều đánh giá tiêu cực, vì kịch bản ngày một lan man, hụt hơi so với những tập đầu lên sóng.

Phim Món Quà Của Cha vừa lên sóng, đang từng bước thăng hạng trong BXH rating.

Giữa vị trí thứ 3 và thứ 4 trong BXH là phim Món Quà Của ChaNơi Giấc Mơ Tìm Về với rating lần lượt là 4.6 và 4.5. Trong đó, phim Món Quà Của Cha đang nhận được nhiều đánh giá tích cực sau khi lên sóng những tập đầu, được dự đoán là đối thủ nặng ký trên đường đua phim ảnh Hè 2023. Bên cạnh đó, Nơi Giấc Mơ Tìm Về đã khép lại với cái kết đẹp dành cho tất cả các nhân vật, nhưng vẫn bị chê bởi kịch bản thiếu thuyết phục.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về đã khép lại, với cái kết đẹp nhưng gây nhiều tranh cãi.

Bắt đầu từ ngày 31/7, phim Làng Trong Phố với sự tham gia của Doãn Quốc Đam, Duy Hưng sẽ lên sóng trên VTV1. Đây là phần 2 của dự án ăn khách Phố Trong Làng, được dự đoán sẽ làm nên chuyện sau khi ra mắt. Cùng với sự xuất hiện của các “tân binh khủng long” bên cạnh những dự án đang lên sóng, cục diện rating phim Việt trong thời gian tới chắc chắn sẽ có sự thay đổi.

Tôn Nghệ Trân