BXH rating phim Việt tuần qua: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình văng khỏi top 3, hạng 1 quá xứng đáng

Mới đây, đơn vị thống kê rating uy tín của cả nước đã công bố BXH tỷ suất người xem của phim và các chương trình truyền hình lên sóng trong tuần qua. Trong đó, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị “hất cẳng” khỏi top 3 phim ăn khách nhất cả nước, dù dự án đang đạt độ thảo luận cao. Trong khi đó, hạng 1 chung cuộc thuộc về Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và phim mới lên sóng của đài THVL1 - Hoa Hồng Cho Sớm Mai. Kết quả này đang nhận được sự bàn luận lớn của khán giả xem đài.

Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đạt rating 4.1.

Cụ thể, phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp SaoHoa Hồng Cho Sớm Mai đang cùng giữ rating 4.1, vững vàng ở hạng 1 BXH chương trình truyền hình được xem nhiều nhất cả nước. Phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao là đứa con tinh thần mới của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng, do NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải, Thanh Hương tham gia diễn xuất.

Dự án này nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả Việt nhờ nội dung chân thực, hấp dẫn, không có nhiều “sạn” trong kịch bản. Trước thềm tập cuối, số phận của các nhân vật đang dần ngã ngũ, rating phim dự kiến sẽ tiếp tục tăng.

BXH rating phim và chương trình truyền hình lên sóng tuần qua.

Đồng hạng 1 với Cuộc Đời Vẫn Đẹp SaoHoa Hồng Cho Sớm Mai, phim mới lên sóng, với sự tham gia của Tường Vy và Tim. Phim vừa ra mắt chưa được bao lâu đã đạt rating 4.1, thành tích mà nhiều dự án khác khó lòng chạm đến. Đây cũng được xem là đối thủ “nặng ký” trên đường đua rating cả nước trong thời gian tới.

Tường Vy tái xuất trong phim Hoa Hồng Cho Sớm Mai.

Lần lượt đứng thứ 3, thứ 4 trong BXH là phim thuộc series Thế Giới Cổ Tích của đài THVL và Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình - phim giờ vàng đài VTV3. Từng nhiều lần "xưng vương" trên BXH, song việc Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình rớt xuống hạng 4 khiến công chúng không khỏi bàn luận.

Thời gian gần đây, phim gây tranh cãi vì loạt tình tiết phi lý gắn liền với bà Cúc (NSND Lan Hương) lẫn tính cách của nhân vật Hà (Lan Phương). Đây được xem là lý do khiến phim giảm nhiệt, không còn thu hút được khán giả như những ngày đầu.

Phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang mất điểm trước thềm tập cuối.

Ngoài ra, Nơi Giấc Mơ Tìm Về của NSND Lê Khanh, Lãnh Thanh đang đứng vị trí thứ 5. Phim đã hoàn tất quá trình ghi hình, số phận của các nhân vật nhận được sự quan tâm lớn. Trước sự chuyển biến trong nội dung, cục diện về rating của các dự án truyền hình đang lên sóng chắc chắn sẽ có sự biến động trong thời gian tới.

Tôn Nghệ Trân