Cận ngày sinh, Thu Quỳnh thông báo lần thứ 2 làm mẹ đơn thân

Diễn viên Quỳnh vừa đăng tải bộ ảnh khoe bụng bầu chụp cùng mẹ ruột và con trai đầu lòng. Nhan sắc trong quá trình mang thai của Thu Quỳnh nhận về nhiều lời khen ngợi khi vẫn đẹp sắc sảo, vóc dáng không bị thay đổi quá nhiều ngoại trừ vòng bụng to lên. Nữ diễn viên dự kiến sinh con vào tháng 5/2024.

Nữ diễn viên đăng ảnh kèm chia sẻ:

"Kể từ khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân, tới giờ tôi thật sự tin, hạnh phúc chính là một sự lựa chọn.

Bạn hoàn toàn có thể từ chối nhận những điều tồi tệ để chọn lấy hạnh phúc ngọt ngào theo cách của riêng mình. Bởi việc bạn được sinh ra trên thế giới này với sứ mệnh thiêng liêng là có thể tiếp tục sinh ra những đứa trẻ đã quá xứng đáng để bạn nhận được sự yêu thương, nâng niu và trân trọng rồi! Tự tin lên, vui vẻ, lạc quan và tích cực lên nào! Phụ nữ có quyền được hạnh phúc".

Trước đó, Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh phim siêu âm và thông báo tin vui cô sắp chào đón con thứ 2. Thu Quỳnh cho biết em bé đến với mình đúng ngày sinh nhật tuổi 35.

Khi chia sẻ về tin vui này, Thu Quỳnh không giấu khỏi sự xúc động: "Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be (con trai nữ diễn viên - PV) kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến gia đình mình!".

Thu Quỳnh cho biết bản thân cô và tất cả các thành viên trong gia đình đều vô cùng hạnh phúc khi đón nhận tin vui. Bé Be, con trai đầu lòng của cô, là người phấn khích hơn cả vì từ lâu đã mong mẹ có em bé.

Tuy nhiên, Thu Quỳnh từ chối tiết lộ về bố của em bé, mong muốn giữ khoảng trời riêng cho mình. Cô nói thêm rằng cả hai hiện dồn sức chăm sóc sức khỏe mẹ và bé nên chưa nghĩ đến kế hoạch tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên rất vui vì được nhiều người chúc phúc khi công bố tin vui.

Hà Phương/VOV.VN Ảnh: FBNV