Học Selena Gomez uống nước gừng vào mỗi sáng để duy trì vóc dáng và sức khỏe

Selena Gomez đã chia sẻ trên chương trình thực tế về thói quen uống nước gừng vào mỗi buổi sáng. Dù có lịch trình tương đối bận rộn, về khuya dậy sớm nhưng Selena Gomez luôn giữ được làn da chắc khỏe và vóc dáng đáng mơ ước. Hãy cùng Báo Đắk Nông học hỏi thói quen tích cực uống nước gừng vào buổi sớm để duy trì vóc dáng và sức khỏe trong bài viết dưới đây nhé!1Selena Gomez làm đẹp bằng nước gừng cô đặcNước gừng cô đặc là loại thức uống được chế biến từ thành phần chính là gừng tươi, thêm vào một chút nước chanh, cam, mật ong, dứa,... để tăng thêm hương vị. Gừng là một loại thực vật được biết đến với công dụng cải thiện sức khỏe hiệu quả. Với đặc tính chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả, gừng đã mang lại những tác dụng thần kỳ cho làn da và vóc dáng của phái đẹp. Selena Gomez đã tận dụng nước gừng cô đặc để dưỡng nhan tự nhiên mỗi ngày mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

Selena Gomez làm đẹp bằng nước gừng cô đặc2Công thức làm nước gừng cô đặc giữ dáng từ Selena GomezNguyên liệu chuẩn bị

1 củ gừng tươi (đã được gọt vỏ và làm sạch)
1 quả chanh tươi (đã được gọt vỏ và làm sạch)
Các nguyên liệu kết hợp khác: Cam, nghệ, mật ong, quế, táo, cà rốt, dứa,...

Cách làm

Bước 1Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay cùng một chút nước, sau đó lọc để lấy nước cốt.
Bước 2Chỉ nên uống khoảng 30ml nước gừng vào buổi sáng, lượng nước gừng còn lại cho vào lọ thủy tinh để dành cho đợt sau. (Bảo quản trong tủ lạnh và giữ trong vòng 7 ngày).

Công thức làm nước gừng cô đặc giữ dáng từ Selena Gomez3Lợi ích của nước gừng đối với sức khỏe và làm đẹpNhư đã nói ở trên, gừng có tác dụng cực kỳ tốt đối với sức khỏe và làm đẹp. Để cụ thể hơn, lợi ích của việc sử dụng nước gừng như sau:Đặc tính chống oxy hóa và chống viêm hiệu quảTrong gừng có chứa các thành phần kháng viêm và chất chống oxy hóa như: Gingerols, paradols, sesquiterpenes, shogaols và zingerone. Đây là những hợp chất có công dụng bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của các gốc tự do một cách hiệu quả.

Đặc tính chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả Cải thiện đường tiêu hóaGừng có khả năng chữa trị các vấn đề về dịch dạ dày, đầy hơi và khó tiêu. Theo như các nghiên cứu trên động vật, gừng cho ra các tác dụng hỗ trợ chống lại tình trạng viêm loét dạ dày một cách hiệu quả.

Cải thiện đường tiêu hóaTăng cường hệ miễn dịchGừng có một công dụng đặc biệt là tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch cơ thể một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, gừng có đặc tính kháng khuẩn và virus cực kỳ tốt, giúp cho cơ thể không bị tấn công bởi những sinh vật xấu. Theo nghiên cứu trên ống nghiệm đã chỉ ra rằng, gừng có thể chống lại virus hợp bào hô hấp ở người (HRSV) gây nhiễm trùng đường hô hấp.

Tăng cường hệ miễn dịchChống lão hóaTrong gừng có các chất chống oxy có tác dụng bảo vệ collagen cho làn da. Chính vì vậy, gừng được xem là một trong những nguyên liệu có khả năng chống lão hóa da hiệu quả nhất. Bạn hãy uống nước gừng vào mỗi buổi sáng để duy trì độ căng bóng và giảm bớt vết nhăn cho làn da ngay từ hôm nay nhé

Chống lão hóaGiảm cân hiệu quảCác hoạt chất trong gừng có khả năng hỗ trợ cơ thể trao đổi chất nhanh chóng và đốt cháy chất béo hiệu quả. Điều này cho thấy gừng có công dụng làm giảm đi trọng lượng cơ thể và làm cho giảm đi cơn thèm ăn hiệu quả. Bên cạnh đó, gừng có thể làm tăng hàm lượng calo bị đốt cháy trong quá trình tiêu hóa, đánh tan mỡ thừa tồn đọng hiệu quả.

Giảm cân hiệu quảTrên đây là thông tin về việc uống nước gừng mỗi ngày vào mỗi buổi sáng giống Selena Gomez để duy trì vóc dáng và ổn định sức khỏe hiệu quả. Bạn hãy lưu lại và thực hiện thói quen uống một ly nước gừng nhỏ vào mỗi buổi sớm để nâng cao thể lực, đón chào ngày mới thật năng động nhé!