'Cặp đôi' Lương Bích Hữu - Trương Thế Vinh với vai diễn căng thẳng, nghẹt thở

Phim thuộc thể loại tâm lý, giật gân do Nguyễn Hữu Tuấn đạo diễn. Trong đoạn video clip, ương Bích Hữu hóa thân thành Đình Đình vợ của Thắng - nhân vật do Trương Thế Vinh thủ diễn. Cả hai đang chuẩn bị cho chương mới trong cuộc đời là chuyển sang nơi khác sinh sống.

Vợ chồng Thắng - Đình Đình chuẩn bị chuyển đi nơi khác sinh sống

Họ dọn dẹp đồ đạc

Một người phụ nữ trung niên đến gửi đứa trẻ

Đứa trẻ lại tử vong

Họa đến bất ngờ với đôi vợ chồng

Cả hai lo lắng xử lý

"Án mạng lầu 4" tập trung vào hai nhân vật chính do Trương Thế Vinh - Lương Bích Hữu thủ diễn

Trong lúc cặp đôi cùng nhau thu dọn đồ đạc thì cả hai dược một người phụ nữ trung niên dáng vẻ vội vã nhờ giúp giữ một em bé. Ngay khi người phụ nữ rời đi đã bị công an giữ lại, tra hỏi. Mọi chuyện căng thẳng hơn khi Đình Đình cùng Thắng phát hiện đứa trẻ họ đang giữ giúp đã tử vong…

Trước tai họa trên trời rơi xuống, cả hai không khỏi nghi ngờ lẫn nhau và xảy ra loạt căng thẳng, mang đến không khí ngột ngạt, ngộp thở.

Lương Bích Hữu là nữ ca sĩ có không ít ca khúc được khán giả yêu thích: "Dằm trong tim", "Cô gái Trung Hoa", "Xem như em chẳng may"… Cô từng tham gia hai phim truyền hình "Màu của tình yêu", "Chuyện tình làng hoa" nhưng vai diễn trong "Án mang lầu 4" là lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ.

Lương Bích Hữu và ương Thế Vinh được chờ đợi sẽ tạo được sự hấp dẫn cho câu chuyện của phim. "Án mạng lầu 4" còn quy tụ diễn viên: Kiều Trinh, Ngân Quỳnh, Tuyền Mập,… dự kiến ra rạp từ 17-5.

Poster của phim

Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đóng vai vợ chồng

Thế nhưng, giữa họ lại nảy sinh mâu thuẫn bất ngờ

Minh Khuê