'Đừng nói khi yêu' tập 6: Trang giới thiệu người yêu cho Ly

Trong review tập 6 bộ phim “Đừng nói khi yêu”, Trang và Ly hẹn nhau tại một cửa hàng cà phê. Ngồi nói chuyện, Trang hỏi Ly về việc đến gặp Tú ở nhà hàng nhưng lại không vào ăn. Lý giải thích: “Hôm đó, chị đang bức Tú, sợ vào làm mọi người mất vui nên không vào”.

Trang hỏi Ly về tình bạn với Tú. Ảnh: VTV.

Tò mò về mối quan hệ giữa 2 người, Trang tiếp tục hỏi: “Em nghe anh Tú nói là, chị và anh ấy là bạn thân tư hồi bé đúng không ạ?”. Đáp lời, Ly nói: “Thân thiết gì. Hồi trước chị với Tú là hàng xóm ở chung khu tập thể. Bọn chị học cùng nhau từ mẫu giáo đến hết cấp 3. Nếu Tú không nghỉ học kinh tế giữa chừng mà đi theo con đường thể dục thể thao thì bọn chị còn thân thiết hơn cả bây giờ”.

Quy đòi mặt bằng - phòng tập của Tú để kinh doanh. Ảnh: VTV.

Ở diễn biến khác, Quy đã đến phòng tập của Tú để đòi lại mặt bằng. Khi Tú đang định thuyết phục, Quy đã cắt lời chỉ đến để thông báo, không phải để thương lượng. Khi Tú hỏi nếu không đồng ý thì sao, Quy đáp: “Cậu có đồng ý hay không không quan trọng”.

Sau khi rõ ý của Quy, Tú thẳng thắn chia sẻ: “Trung tâm này là tâm huyết của tôi. Tôi đã bỏ ra rất nhiều công sức”. Thế nhưng, Quy nói rằng chỉ làm việc theo luật pháp. Đồng thời, Quy còn có ý xúc phạm đối phương khi bày tỏ: “Cậu mở phòng tập này làm gì? Để kinh doanh đúng không? Kinh doanh thì phải có lãi. Cái trung tâm này của các cậu lỗ vốn mấy tháng nay rồi. Tôi thu hồi và hoàn trả lại tiền là để cậu giữ lại những đồng vốn cuối cùng. Lẽ ra phải cảm ơn bọn tôi chứ không phải ăn vạ thế này đâu”.

Thấy vậy, Tú quyết định đối đầu với Quy bằng cách bày tỏ ý định rằng: “Anh thích chơi theo luật và cậy có tiền? Vậy thì tôi sẽ đâm đơn kiện bạn tôi và trong thời gian giải quyết tố tụng các anh cũng đừng hòng động vào mặt bằng này”.

Phần cuối review, Trang, Ly và Tú hẹn nhau đi ăn. Trong lúc ăn, Trang than phiền về việc chưa có bạn trai. Thấy vậy, Trang đã mởi lời đề nghị được giới thiệu người yêu cho Ly.

Tập 6 bộ phim “Đừng nói khi yêu” sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 ngày 7/2 trên kênh VTV3.

Minh An