Cặp đôi quê mùa nhất 'Gia đình mình vui bất thình lình' bất ngờ lột xác

Trong 'Gia đình mình vui bất thình lình', Quang Sự và Kiều Anh vào vai vợ chồng dù Kiều Anh hơn bạn diễn 3 tuổi. Hai nhân vật Công và Phương ăn mặc đơn giản, chủ yếu đồ rộng với tông màu trầm nên khá "dìm" nhan sắc và ngoại hình của hai diễn viên.

Ngay sau khi tập 30 lên sóng, diễn viên Kiều Anh tung loạt ảnh tình tứ với bạn diễn. Cả hai mặc đồ trắng sang chảnh tạo dáng tình tứ ở bối cảnh quán bar.

Quang Sự, Kiều Anh giới thiệu một phiên bản hoàn toàn khác so với hai nhân vật họ đảm nhận trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'. Công và Phương ngoài đời vô cùng sành điệu, khác xa trên màn ảnh.

Trước đó, cũng ở cùng bối cảnh, Quang Sự và Kiều Anh chọn trang phục đen tuyền. Trong khi bạn diễn mặc sơ mi đen đơn giản thì chị Phương bán tạp hóa trên màn ảnh lên đồ sang chảnh với váy dạ hội, găng tay đen và trang sức bắt mắt.

Dù lần đầu kết hợp trên màn ảnh nhưng Quang Sự và Kiều Anh diễn xuất ăn ý, tạo nên màu sắc riêng cho hai nhân vật Công và Phương trên phim. Hai diễn viên cũng tương tác khá nhiệt tình trên mạng xã hội và cũng là cặp đôi duy nhất trong Gia đình mình vui bất thình lình thực hiện bộ ảnh riêng trong quá trình phim lên sóng.

Phong cách điềm đạm, diễn xuất chân thực và sự hợp vai đã mang đến thành công cho hai nhân vật do Quang Sự và Kiều Anh đảm nhiệm trên phim.

Kiều Anh ngoài đời trẻ đẹp hơn nhiều tuổi 42. Chia sẻ với VietNamNet trước đó, diễn viên Quang Sự nhận xét về bạn diễn hơn tuổi: "Từ khi học cấp 3, còn chưa nhen nhóm ước mơ làm diễn viên, tôi đã xem chị Kiều Anh đóng Phía trước là bầu trời. Rồi một ngày nghe tin mình đóng cặp với người từng thấy trên ti vi, tôi thấy thú vị.

Còn về ngoại hình, rõ ràng chị Kiều Anh trẻ so với tuổi thật. Trước khi vào dự án, cả hai đã gặp nhau làm quen và chia sẻ để xóa bớt khoảng cách. Thỉnh thoảng tôi vẫn gọi "chị vợ ơi", không phải là chị của vợ mà đơn giản ngoài đời Kiều Anh là chị, trên phim là vợ", anh nói.

Clip Quang Sự, Kiều Anh trong 'Gia đình mình vui bất thình lình' tập 30:

Clip: VTV
Ảnh: FBNV

Mỹ Anh