Chi Bảo thông báo thời gian tổ chức đám cưới với vợ kém 16 tuổi

Cựu diễn viên Chi Bảo sắp làm đám cưới với vợ kém 16 tuổi.

Cựu diễn viên Chi Bảo cho biết, hôn lễ sẽ diễn ra đầu năm 2024 tại một resort ở Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu do vợ chồng anh làm chủ. Họ muốn tổ chức đám cưới riêng tư, ấm cúng nên chỉ mời khoảng 60 bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Bà xã Chi Bảo chia sẻ, dù đăng ký kết hôn đã lâu nhưng cặp đôi chưa tổ chức đám cưới vì phải lựa chọn thời điểm phù hợp. Trước đó, cả 2 từng có ý định làm đám cưới vào năm 2020 nhưng vì dịch Covid-19 nên kế hoạch bị hoãn lại.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang công khai mối quan hệ từ cuối năm 2019. Thời điểm đó, Chi Bảo đã ly hôn được 8 năm. Nam diễn viên cho biết có thời gian, anh không nghĩ đến chuyện lập gia đình lần nữa. Thế nhưng, Lý Thùy Chang đã làm anh thay đổi suy nghĩ.

Tháng 3/2021, hai người hạnh phúc thông báo cả 2 đã đăng ký kết hôn, về chung một nhà. Đến năm 2022 thì cặp đôi vui mừng chào đón con trai ra đời, đặt tên là Gia Khang.

Chi Bảo sinh năm 1973. Anh theo nghề diễn 25 năm, để lại dấu ấn với phong cách lãng tử và lối diễn biến hóa, nổi tiếng qua các phim Giao thời, Đồng tiền xương máu, Người đàn bà yếu đuối, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí. Vài năm gần đây, Chi Bảo hạn chế xuất hiện trên màn ảnh, chủ yếu kinh doanh và làm thiện nguyện. Tháng 5/2021, Chi Bảo cho biết ngừng sự nghiệp diễn xuất, rút khỏi màn ảnh sau 25 năm đóng phim.

Lý Thùy Chang là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, kém Chi Bảo 16 tuổi. Họ có 10 năm làm bạn trước khi yêu. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Lý Thùy Chang là nhân vật truyền cảm hứng về phong cách sống. Cô thường xuyên livestream chia sẻ bí quyết làm đẹp, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Cùng ngắm những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào của Chi Bảo bên vợ và con trai:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh