Chuyện showbiz: Cao Thái Hà đón tuổi 34, trải lòng về con đường mới

Những năm trước, Cao Thái Hà đón tuổi mới bằng những buổi tiệc tùng cùng bạn bè hay dành thời gian cho gia đình. Năm nay, diễn viên Hậu duệ mặt trời lên kế hoạch để trải nghiệm thiền ở rừng. Cô chia sẻ: “Mình bắt đầu tuổi mới bằng việc dành trọn từng khoảnh khắc cho bản thân vì mình phải khỏe, bình an trước thì mới bảo vệ được gia đình và sắp tới đây là mấy chục nhân viên”. Sau thời gian im ắng, Cao Thái Hà cho hay nhiều người nói cô thay đổi so với trước, về cách ăn mặc lẫn suy nghĩ. Với nữ diễn viên, cô chưa từng theo đuổi một hình tượng nào mà mọi thứ chỉ là sự trải nghiệm. “Ở mỗi thời điểm, Hà sẽ muốn có một trải nghiệm khác nhau. Trước đây là sự ồn ào, bây giờ là tĩnh lặng. Trước đây là gợi cảm, bây giờ là giản đơn. Cũng có thể một thời gian nữa, khi đã bước vào U.50, Hà lại thích gợi cảm, đến nơi náo nhiệt để gặp gỡ nhiều người”, cô nói. (Nguồn: Thanh Niên)

Diễn viên Anh Dũng cho biết quan hệ tình cảm với đàn chị Trương Ngọc Ánh vẫn bình thường. Anh bị ốm nhiều ngày nay, cộng thêm tin đồn ác ý nên hơi mệt mỏi. Tôi bị viêm thanh quản, tắt tiếng nhiều ngày nay, hiện tại giọng hồi phục khoảng 30%. Có lúc tôi không thể nói thành tiếng, nhiều người gọi điện thoại chẳng trả lời được. Mấy hôm trước bạn liên hệ, tôi vẫn nằm trên giường vì bệnh nặng. Tôi ổn vì đối diện thị phi, scandal với tâm thế bình thản, thấy xui xẻo khi không làm gì cũng bị đồn ác ý nhưng không đến nỗi bực bội hay quá khó chịu. Dù vậy, công việc và uy tín cá nhân đang bị ảnh hưởng nhiều nên cần giải pháp tốt nhất để chấm dứt vụ việc càng sớm càng tốt. Tôi không vật vã, 'chết đi sống lại' gì đâu. (cười). (Nguồn: VietNamNet)

Lễ vu quy của ca sĩ Ti Ti (nhóm HKT) và cô dâu Tuyết Nhung diễn ra vào hôm nay (20/4) tại Cần Thơ. Ngày trọng đại của cặp đôi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân gần nhà cô dâu và người hâm mộ nam ca sĩ. Không gian tiệc trang trí bằng hoa tươi, nổi bật với lễ vật khắc hình rồng phượng. Quản lý của ca sĩ Ti Ti (nhóm HKT) tiết lộ, quà cưới từ mẹ ruột nam ca sĩ tặng cho hai con gồm: ba cây vàng 9999; tiền mặt 10.000 USD; lắc tay, nhẫn và hoa tai kim cương. Ngoài ra, vợ chồng nam ca sĩ nhận được quà cưới từ nhà gái gồm: hai cuốn sổ đỏ, tiền mặt 10.000 USD và hai trăm triệu đồng... (Nguồn: Dân Trí)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận thấy mình trưởng thành hơn sau khi kết hôn và làm mẹ; cô có thương hiệu thời trang riêng và tham gia một số hoạt động của nhà chồng. Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Thay vào đó, người đẹp thường xuyên đồng hành với chồng trong các trận bóng đá của CLB Hà Nội. Bận rộn chuyện bỉm sữa, kinh doanh nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn cố gắng thu xếp thời gian tham gia một số hoạt động của nhà chồng. Cô là cố vấn đào tạo kỹ năng và giám khảo cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho ngân hàng do gia đình chồng điều hành. Đỗ Mỹ Linh từng nói, cô được ông xã ủng hộ quay lại với nghệ thuật. Tuy nhiên, hoa hậu vẫn muốn tập trung cho gia đình nhiều hơn. Khi con cứng cáp, người đẹp sẽ dành thời gian nhiều hơn cho công việc riêng của mình. (Nguồn: VTC News)

"Đóa hoa mong manh" có suất chiếu nhỏ giọt ở rạp CGV, BHD. Trong khi đó, Galaxy hoàn toàn không có suất chiếu của phim. Hiện, phim của Mai Thu Huyền chỉ thu 352,5 triệu đồng, lỗ nặng nhất lịch sử phim Việt. Ngay cả rạp BHD, đơn vị phát hành Đóa hoa mong manh, số suất chiếu cũng ít ỏi với các khung giờ như 11h50, 13h55, 16h30... Mai Thu Huyền nói cô cảm thấy phim của mình bị chèn ép. "Ngoại trừ BHD là đối tác phát hành, các đơn vị khác xếp suất cho chúng tôi không sáng sớm thì cũng là tối muộn. Tôi thực sự buồn vì phim vừa ra rạp đã gặp cảnh bị ép suất chiếu, điều này không công bằng", Mai Thu Huyền nói. (Nguồn: Tiền Phong)

Hoàng Mỹ An từng được biết đến với những thành tích ấn tượng trong lĩnh vực khiêu vũ thể thao. Hiện nay, cô là giọng ca hải ngoại gây chú ý bởi tài năng và nhan sắc gợi cảm. Cô là học trò của Phan Hiển, Khánh Thi, đạt một số thành tích như vô địch dancesport giải Quốc tế mở rộng 2010, HCV giải Vô địch trẻ quốc gia, Á quân cuộc thi "Thử thách cùng bước nhảy" năm 2013. Xuất phát với lĩnh vực nhảy múa nhưng cô lựa chọn theo đuổi sự nghiệp ca hát. Sau khi theo gia đình sang Mỹ, Hoàng Mỹ An hoạt động chủ yếu ở hải ngoại, xuất hiện nhiều trong các chương trình tại Mỹ, Úc, Pháp, Canada… Về sự cạnh tranh trong nghề, Hoàng Mỹ An cho rằng không đặt nặng sản phẩm hàng triệu lượt xem. Cô quan niệm "chậm mà chắc", muốn tiến lên từng bước và đón nhận đóng góp ý kiến để tiến bộ" . (Nguồn: Dân Việt)

Mai Chi/VOV.VN Tổng hợp