'Công chúa tuyết' lai Mỹ - Trung khoe body ai ngắm cũng hết lời khen

Cốc Ái Lăng (Eileen Feng Gu, sinh năm 2003) là nữ vận động viên trượt tuyết, người mẫu mang trong mình hai dòng máy Mỹ - Trung.

Không chỉ ghi dấu ấn với công chúng khi sở hữu thành tích thi đấu ấn tượng mà người đẹp sinh năm 2003 này còn là chân dài được các sàn diễn thời trang, các hãng mỹ phẩm, thương hiệu làm đẹp săn đón nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, body chuẩn chỉnh.

Cũng chính nhờ tài năng và sắc vóc mà Cốc Ái Lăng sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Còn nhớ vào tháng 2/2022, nữ vận động viên này giành huy chương vàng đầu tiên tại Olympic Bắc Kinh. Hàng loạt tờ báo, các trang tin truyền thông của Trung Quốc và Mỹ đồng loạt đưa tin về thành tích của cô.

Trên Weibo - nền tảng truyền thông xã hội hàng đầu của xứ tỷ dân, bảy trong số 10 chủ đề thịnh hành nhất đều nói về chiến thắng của Cốc Ái Lăng, hàng trăm nghìn bình luận chỉ trong vòng vài phút.

Các hashtag liên quan đến Cốc Ái Lăng và huy chương vàng của cô nhận được hơn 300 triệu lượt xem trong vòng một giờ. Lượng truy cập quá lớn đã làm sập toàn bộ mạng Weibo.

Hiện tại, Cốc Ái Lăng theo học Đại học Stanford. Song, cô vẫn tham gia tập luyện, thi đấu và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn. Mang trong mình hai dòng máu Mỹ - Trung, Cốc Ái Lăng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Cô cao 1m75, nặng 65kg.

Cốc Ái Lăng chia sẻ bản thân duy trì vóc dáng đẹp và thể lực tốt nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày. Ngoài sở thích trượt tuyết, người đẹp còn giỏi cưỡi ngựa.

Bên cạnh chế độ ăn uống hay tập luyện thể thao thì việc ngủ đủ và uống nhiều nước lọc cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Người đẹp cho hay cô duy trì thói quen ngủ sớm, ngủ đủ 10 tiếng/ngày trong suốt nhiều năm qua.

Vóc dáng chuẩn đẹp của Cốc Ái Lăng.

Thiên Anh