Chuyện showbiz: Chi Pu sắp tổ chức concert tại Trung Quốc?

Sau khi thành công ở show Đạp gió 2023 tổ chức tại Trung Quốc, Chi Pu ngày càng nhận được sự yêu mến và quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Chi Pu sẽ tổ chức concert tại Trung Quốc để đáp lại tình cảm của khán giả nơi đây khiến không ít người tò mò. Tuy nhiên, Chi Pu sau đó đã lên trang cá nhân đính chính, cô có mong muốn và hy vọng có thể tổ chức fan meeting, chứ chưa có kế hoạch hay thông báo chính thức gì về việc tổ chức concert tại Trung Quốc. Trong tương lai gần, cô vẫn sẽ hoạt động ở cả hai thị trường là Việt Nam và Trung Quốc.

Hình ảnh ấu thơ của hai anh em Sơn Tùng M-TP và Mono được lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh được đăng tải, hai anh em Sơn Tùng diện trang phục sành điệu, gây ấn tượng với vẻ ngoài nổi bật. Đáng chú ý, vào thời điểm này, Sơn Tùng đã mang những đường nét điển trai với chiếc mũi cao, nụ cười tươi và rất duyên. So với thời điểm hiện tại, ngoại hình của giọng ca gốc Thái Bình không thay đổi quá nhiều.

Đêm chung kết Miss Petite Vietnam - Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 vừa diễn ra tại TP Đà Lạt với màn tranh tài của 22 thí sinh. Sau nhiều vòng thi, Trần Mỹ Huyền - người đẹp sinh năm 1995 đến từ Hà Nội đã giành chiến thắng. Tân hoa hậu sở hữu chiều cao 1m62, số đo ba vòng 88-66-94. Cô hiện học thạc sĩ giáo dục và phát triển cộng đồng, khoa Tâm lý giáo dục trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Trước đó, cô tốt nghiệp cử nhân ngành kế toán của Học viện Ngân hàng Hà Nội.

Phạm Đình Thái Ngân kể anh theo nghệ thuật vì “dòng đời đưa đẩy”. Tuy nhiên, hành trình để trở thành giọng ca được nhiều người biết đến của anh gặp không ít khó khăn. Nam ca sĩ nhớ lại: “Thông thường mọi người thường có ý định từ bỏ những gì làm hoài không được và tôi cũng không thoát khỏi dòng suy nghĩ đó”.

Trong suốt 3 tháng hậu "dao kéo", Kỳ Hân sợ hãi vì khuôn mặt gần như biến dạng cộng với áp lực từ dư luận về chuyện tình cảm của cô và cầu thủ Mạc Hồng Quân nên tinh thần của nữ người mẫu bị ảnh hưởng nhiều. Thậm chí, Kỳ Hân còn lo lắng mất đi tình yêu vì diện mạo thay đổi quá nhiều hậu "dao kéo". Mỹ nhân 28 tuổi thừa nhận: "Lúc phẫu thuật thẩm mỹ xong tôi sợ mọi người quay lưng với mình. Khi đó, tâm trạng của tôi không ổn định nên cứ suy nghĩ linh tinh. Ngay tại thời điểm đó, tôi cũng sợ Mạc Hồng Quân bỏ tôi vì gương mặt ghê quá nhưng may mắn anh ấy yêu vì tính cách của tôi, đồng thời, đó còn là duyên vợ chồng nữa. Sau này nghĩ lại, tôi thấy thương anh ấy nhiều vì đã không bỏ rơi tôi trong lúc tôi đối diện với nhiều áp lực".

Dù bận rộn với công việc nhưng Cường Đô la vẫn dành thời gian cuối tuần cho các con. Nam doanh nhân khoe loạt ảnh chăm con trai mới sinh và dạy con gái Suchin tập bơi. Những khoảnh khắc bình dị của ông xã Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Khánh Thi vừa chia sẻ những hình ảnh xuất viện về nhà sau khi sinh em bé thứ ba. Cô được gia đình nhà chồng ân cần ra đón. Phan Hiển bế em bé để ông bà nựng và thực hiện nghi lễ quan trọng trước khi vào nhà.

Kim Nhã/VOV.VN Tổng hợp