Chuyện showbiz: Phương Oanh khoe ảnh đi thử váy cưới

Phương Oanh đăng trên trang cá nhân gần 650.000 người theo dõi một số ảnh nữ diễn viên xinh đẹp trong trang phục cô dâu.

Tuy chưa hé lộ về ngày cưới chính thức nhưng Phương Oanh đã nhận vô số lời khen ngợi, chúc mừng từ bạn bè như diễn viên Quách Thu Phương, Thanh Hương...

Hoa hậu Tiểu Vy vừa tặng bố mẹ nhà mới ở TP Hội An, mua bằng tiền cô dành dụm sau 5 năm vào showbiz.

"Tôi thấy tự hào vì mình đã có thể tặng ba mẹ một món quà giá trị về vật chất lẫn tinh thần. Được thấy ba mẹ và em trai vui, tôi hạnh phúc hơn bao giờ hết. Từ nay, tôi mong ba mẹ sẽ yên tâm, an lòng hơn về con gái", Tiểu Vy chia sẻ.

Chỉ sau chưa đầy 2 tuần sinh con, Khánh Thi đã xuất hiện trên livestream để trò chuyện với khán giả. Cô chia sẻ: "Có những lúc tôi suy nghĩ rất tiêu cực. Nhưng tôi nhớ rằng những lúc trầm cảm sẽ có suy nghĩ không hay và tôi biết mình đang bắt đầu trầm cảm rồi. Biết được điều đó tôi tự nhủ mình phải làm gì đó cho vui lên, thoát khỏi cảm giác trầm cảm đó".

Chỉ còn 2 ngày nữa concert đầu tiên trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh sẽ diễn ra. Dù tốc độ bán vé những ngày đầu không cao nhưng càng gần đến ngày diễn ra chương trình, các hạng vé trong concert của nữ ca sĩ đã dần được tiêu thụ nhanh chóng.

Theo đó, các hạng ghế cho Vietnamese concert của cô đã gần như đã bán hết, chỉ còn lại hạng vé "Trưởng nữ chạy chốn" với giá thấp nhất 1,5 triệu đồng là còn được bán.

Lần đầu tham gia trong sản phẩm âm nhạc của ông xã Tuấn Hưng, Thu Hương chia sẻ: "chúng tôi đã có những trái ngọt. MV mới của chồng chính là một minh chứng để đánh dấu, ghi lại những trái ngọt đó".

"Sau 10 năm hôn nhân, chúng tôi đã trải qua nhiều sóng gió đủ để biết trân trọng hạnh phúc hiện tại. Do đó, tôi muốn cùng chồng lan tỏa những điều tích cực, yêu thương và ấm áp về tình yêu, gia đình", cô nói.

Phan Như Thảo xác nhận chưa đăng ký kết hôn với ông xã Đức An dù đã chung sống gần 8 năm, có con gái 7 tuổi.

Phương Anh/VOV.VN (Tổng hợp)