Chuyện tình yêu của Trương Ngọc Ánh và ba mỹ nam Vbiz

Cuộc hôn nhân 9 năm mặn nồng với diễn viên - nhà sản xuất ần Bảo Sơn, chia tay văn minh

Năm 2005, ương Ngọc Ánh "lên xe hoa" với Trần Bảo Sơn. Hôn lễ được tổ chức hoành tráng với gần 1000 khách mời, phủ sóng rộng rãi khắp các mặt báo. Khi ấy, chuyện tình của này được công chúng hết lời khen ngợi. Nàng là siêu mẫu kiêm diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng. Chàng cũng chẳng kém cạnh với khí chất quý ông, gương mặt điển trai, thu hút.

Trương Ngọc Ánh có cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm mặn nồng với Trần Bảo Sơn.

Cuộc hôn nhân của Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kéo dài trong 9 năm mặn nồng và có 1 người con chung tên Bảo Tiên. Tuy nhiên, đến tháng 4/2014, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" trong êm đẹp, văn minh. Trương Ngọc Ánh lẫn chồng cũ đưa ra những thỏa thuận cụ thể trong việc chăm sóc con cái. Đồng thời, cả hai vẫn luôn nhắc đến nhau, dành lời khen ngợi đối phương trước truyền thông.

Chuyện tình với Lý - mỹ nam quyến rũ hiện là ông xã "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà

1 năm sau khi kết thúc hôn nhân với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh vô tình gặp Kim Lý khi hợp tác tại một dự án phim ảnh. Cả hai nhanh chóng ấn tượng lẫn nhau và nảy sinh tình cảm. Năm 2015, Trương Ngọc Ánh - Kim Lý công khai hẹn hò. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện giải trí lẫn cuộc sống. Trương Ngọc Ánh lẫn Kim Lý đều đã gặp gỡ gia đình đôi bên.

Trương Ngọc Ánh từng có thời gian hẹn hò với Kim Lý.

So về tuổi tác, Trương Ngọc Ánh chênh lệch 7 tuổi so với Kim Lý. Tuy nhiên, phía nữ nghệ sĩ khẳng định con số này không phải là rào cản trong chuyện tình yêu của cô. Đến tháng 12/2016, Kim Lý thông báo chia tay Trương Ngọc Ánh khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Công khai hẹn hò diễn viên Dũng - gương mặt quen thuộc của phim "khung giờ vàng" VTV

Tháng 4/2021, Anh Dũng công khai hẹn hò Trương Ngọc Ánh. Thời điểm đó, nam diễn viên đã Nam tiến, đầu quân vào công ty của mỹ nhân họ Trương. Trước đó, Anh Dũng gây ấn tượng khi xuất hiện trong một số dự án phim ảnh thuộc "khung giờ vàng VTV". Được biết, Anh Dũng kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi.

Mối tình gần nhất của Trương Ngọc Ánh là diễn viên Anh Dũng.

Công khai chuyện hẹn hò, Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng thoải mái "dính như sam" tại các sự kiện, trao nhau những cử chỉ thân mật, tình tứ. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt. Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc cả hai không còn xuất hiện cùng nhau như trước, hạn chế tương tác. Trong những ngày lễ đặc biệt, Trương Ngọc Ánh còn "lẻ bóng" một mình.

Tie Nguyên