'Con gái' Hồng Diễm cùng lúc 'cân' 2 phim giờ vàng, hot với loạt clip triệu view

"Hoa hồng trên ngực trái" năm 2019, khán giả dành nhiều yêu mến cho Hồng Diễm (vai Khuê) và 2 cô con gái do Hồng Nhung và Phụng Nghi thủ vai.

Sau 4 năm, khán giả thích thú khi lại thấy hai con gái của Hồng Diễm đóng chung bộ phim "Cuộc chiến không giới tuyến" của đạo diễn Danh Dũng. Lần này, hai cô bé vào vai những đứa trẻ cùng sống trong nhà con nuôi của đồn biên phòng Mường Luông.

2 con gái màn ảnh của Hồng Diễm tiếp tục đóng chung phim trong "Cuộc chiến không giới tuyến"

Trở lại với phim truyền hình này, Hồng Nhung đóng vai Trà, cô bé xinh đẹp sinh ra trong gia đình nghèo khó, bố mẹ đã mất, để lại cho cô khoản nợ lớn cùng trách nhiệm chăm sóc em trai. Cô bé có khát khao được học tập để có tương lai tươi sáng hơn.

Tuy nhiên, cũng vì vẻ xinh đẹp, ngây thơ, Trà bị Cương - con trai một nhà giàu có trong bản để ý. Cương nhiều lần tìm cách bắt Trà về làm vợ nhưng cô bé không chịu. Với mong muốn giúp đỡ chị em Trà, đơn vị bộ đội quyết định đưa chị em Trà xuống đơn vị ở, để các em được an toàn, yên tâm học hành.

Hồng Nhung được đánh giá cao ở các phân cảnh nội tâm, đặc biệt là cảnh khóc. Cô bé đã khắc họa thành công sự đau đớn, bế tắc của Trà trước hành động hống hách, ép buộc của Cương. Những giọt nước mắt cảm động, hạnh phúc của Trà khi nói về gia đình, em trai, khi được các chú bộ đội nhận làm con nuôi, chăm lo cho việc học hành, ăn ở,... Với diễn xuất tự nhiên, Hồng Nhung đã khiến khán giả xót ca cùng nhân vật.

Hồng Nhung thể hiện rất tốt cảm xúc của nhân vật Trà

Cuộc Chiến Không Giới Tuyến - Tập 9 | Vì yêu Cương không từ bỏ Trà đến cùng

Tại phần bình luận trên VTV Giải trí, nhiều ý kiến khen tặng cho sự trưởng thành về cả nhan sắc lẫn diễn xuất tự nhiên của "con gái" Hồng Diễm, đồng thời cho rằng, cô bé nhất định sẽ làm nên chuyện nếu giữ vững phong độ như hiện tại.

Thậm chí, trên kênh Tik Tok VTV Giải trí, một loạt trích đoạn của cô bé nhận về lượng view khủng, cao hơn hẳn so với những trích đoạn khác của các nhân vật còn lại ở hai bộ phim.

Những trích đoạn xoay quanh vai diễn của Hồng Nhung nhận được lượt tương tác cao trên kênh Tik Tok VTV Giải Trí

Song song với "Cuộc chiến không giới tuyến", Hồng Nhung cũng góp mặt trong bộ phim hình sự "Biệt dược đen". Trong phim, Hồng Nhung vào vai Linh, con gái của đội trưởng hình sự Tuyển (Bảo Anh đóng). Vì công việc bận rộn nên Tuyển không có thời gian bên cạnh con gái, thậm chí sinh nhật của con, anh cũng quên. Dù rất buồn nhưng Linh hiểu cho công việc của bố. Điều này cho thấy cô bé có suy nghĩ trưởng thành. Phân cảnh của Hồng Nhung và Bảo Anh cũng khiến khán giả xúc động bởi tình cảm cha con của Linh và bố, cũng như sự thấu hiểu của cô với người bố đang ngày đêm nỗ lực trong công việc vì sự bình yên của người dân.

Những tập "Biệt dược đen" đã lên sóng ít nhiều cũng có ý kiến khen chê, một phần cho rằng nội dung nhạt nhòa không đạt kỳ vọng, cùng diễn xuất gây tranh cãi của Lương Thanh, Huỳnh Anh. Chính vì vậy, màn thể hiện của bố con Bảo Anh được xem là điểm sáng của dự án.

Dù xuất hiện không nhiều ở "Biệt dược đen" nhưng Hồng Nhung vẫn kịp ghi dấu ấn

Hồng Nhung bén duyên với nghệ thuật từ khá sớm và cũng là một trong những diễn viên năng nổ, xuất hiện thường xuyên trong các bộ phim: "Hướng dương ngược nắng", "Hoa hồng trên ngực trái", "Về nhà đi con", "Những cô gái trong thành phố"... Không chỉ lối diễn xuất tự nhiên mà Hồng Nhung còn sở hữu gương mặt trái xoan với nụ cười tươi tắn, dễ thương, được nhiều người dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân của showbiz Việt.

Mặc dù đam mê diễn xuất nhưng được biết, Hồng Nhung hiện đang học lớp 9 tại trường THCS Khương Mai, quận Thanh Xuân (Hà Nội), nhiều năm nay bé đều đạt kết quả học sinh giỏi. Mẹ của Hồng Nhung từng công khai bảng thành tích của con gái và chia sẻ: "Đăng lên không phải để khoe mà để những ai có suy nghĩ diễn viên thường hay học dốt thì suy nghĩ lại!".

An Khánh