'Công chúa giải trí Thái Lan' Anne Thongprasom bị giật chồng trong phim mới

Anne Thongprasom vừa trở lại màn ảnh với vai diễn trong phim truyền hình Phản bội. Ở tuổi 47, minh tinh Thái Lan gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài trẻ trung, phong độ diễn xuất ổn định.

Anne Thongprasom đóng vai người vợ bị phản bội khi trở lại màn ảnh.

Phản bội kể về cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ bác sĩ chuyên khoa tâm lý nổi tiếng Jane Jane Pitcha (Anne Thongprasom đóng) và người chồng - doanh nhân Athin (Ananda Everingham đóng). Câu chuyện bắt đầu khi Jane vô tình phát hiện bạn đời phản bội mình. Từ đau khổ, suy sụp, cô vực dậy tinh thần và lên kế hoạch trả thù cả chồng lẫn nhân tình.

Phim có nhiều cảnh nóng bỏng.

Phim thuộc thể loại lãng mạn, chính kịch với mô-tuýp xoay quanh mối quan hệ hôn nhân, ngoại tình và kẻ thứ ba. Đây được xem là đề tài thế mạnh của màn ảnh Thái Lan trong nhiều năm qua với các tác phẩm đạt lượt xem cao, thu hút khán giả nhiều tầng lớp.

Tại Thái Lan và một số nước châu Á, phim liên tiếp giữ vị trí đầu bảng tại các bảng xếp hạng. Ở Việt Nam, phim giữ lượng rating cao, đạt 4.9 điểm đánh giá với hàng triệu lượt xem trên VieON.

Bên cạnh nội dung lôi cuốn, tác phẩm quy tụ dàn diễn viên tài năng như Anne Thongprasom. Trong phim cô đóng cặp với Ananda Everingham, cùng mỹ nhân Patricia Good tạo nên những thước phim kịch tính.

Anne Thongprasom thuyết phục người xem vì lột tả rõ sự thất vọng, đau buồn khi cuộc hôn nhân đến bờ vực sụp đổ và thay đổi dần tâm lý qua mỗi tập. Nữ diễn viên ghi điểm nhờ diễn xuất, nhận được sự đánh giá tích cực của khán giả lẫn truyền thông.

Anne Thongprasom sinh năm 1976, hoạt động nghệ thuật từ năm 1991, được mệnh danh là ‘Công chúa giải trí của Thái Lan’. Sao nữ ghi dấu ấn với khán giả nhờ vẻ đẹp riêng biệt khi mang trong mình ba dòng máu Thái Lan, Ả Rập và Thụy Điển.

Suốt hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, Anne Thongprasom gặt hái 85 giải thưởng danh giá, trong đó có 9 giải thưởng dành cho Nữ chính xuất sắc nhất, tham gia 7 phim điện ảnh, 43 phim truyền hình sản xuất và 5 dự án truyền hình. Cô bỏ túi loạt vai diễn ấn tượng trong: Thiên đường tội lỗi, Công thức tình yêu, 365 ngày yêu, Yêu thầm trên mạng, Sứ mệnh tình yêu… Ngoài đóng phim, cô còn làm người mẫu, kiêm người dẫn chương trình, nhà sản xuất.

Về đời tư, Anne Thongprasom nổi tiếng với mối tình dài gần 30 năm nhưng chưa tiến đến hôn nhân. Cô được bạn trai hậu thuẫn trong sự nghiệp, trở thành cặp đôi “vàng” của làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Trích phim 'Phản bội'

Tuấn Chiêu