'Cuộc chiến không giới tuyến' tập 6: Đoàn đánh lạc hướng đội biên phòng

Cuộc chiến không giới tuyến tập 6 lên sóng tối nay, 18/9, sau khi biết tin Cương - con Thào A Hề (Sỹ Toàn) bắt Trà (Hồng Nhung) về làm vợ. Đồn phó Quang (NSƯT Hoàng Hải) tới gặp Thào A Hề để giải quyết sự việc.

Thào A Hề bất ngờ khi con trai bắt vợ.

Thấy bố vợ, Đoàn (Hà Việt Dũng) nhanh nhảu giải thích: "Có chuyện gì đâu bố, cậu Cương nhà mình muốn lấy vợ".

Thấy vậy, ông Quang cũng thông báo luôn: "Thằng Cương bắt vợ con Trà". Thào A Hề đáp: "Con Trà đã làm gì đến tuổi lấy chồng. Nó còn bé lắm".

Ở một diễn biến khác, Đoàn sai đàn em tổ chức quậy phá, trộm cắp, bắt vợ để đánh lạc hướng bộ đội biên phòng.

"Mày tìm cho tao mấy thằng đi bắt vợ, tập hợp mấy thằng trộm trâu bò, phá nương rẫy quậy tung đất này lên cho tao, để bọn biên phòng có việc mà làm", Đoàn sai đàn em.

Cũng trong tập này, đồn trưởng Trung (Việt Anh) cùng đồn phó Quang nhận định bản A Sá là điểm đen tập kết để trung chuyển ma túy. Trung đã chỉ huy lập tổ công tác địa bàn để đối phó, vây bắt tội phạm.

"Căn cứ vào địa hình, tôi khẳng định đây là điểm đen, tập kết vận chuyển ma túy. Chúng ta sẽ thành lập tổ công tác địa bàn", Trung nói với đồn phó Quang.

Liệu Trung và đồng nghiệp có bị Đoàn đánh lạc hướng thành công? Diễn biến chi tiết tập 6 phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ lên sóng tối nay, 18/9, trên VTV1.

Hàn Triệt