Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tập 19: Luyến bày tỏ tình cảm với Lưu, Điền ghen vì Bình còn nhớ nhung người cũ

Tính đến tối 15/5, phim truyền hình Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã lên sóng được 19 tập, còn 5 tập nữa sẽ chính thức khép lại. Phim đang tiến đến những diễn biến cuối, thu hút sự quan tâm, bàn luận của đông đảo khán giả xem đài. Trong tập 19 của phim sắp lên sóng, Luyến (Thanh Hương) chính thức thả thính Lưu (NSƯT Hoàng Hải) sau thời gian dài quen biết. Trong khi đó, Điền (Tô Dũng) dỗi Bình (Minh Cúc) khi thấy cô dành sự quan tâm lớn đến anh trai mình.

Theo đoạn preview tập 19, Lưu buồn bã vì phải kiếm tiền để đền xe cho khách, trước đó, anh vì bất cẩn mà làm mất khi đang làm bảo vệ ở khách sạn. Lấy sổ tiết kiệm và chỉ vàng dành dụm cho con trai ra ngắm, Lưu không giấu được sự nuối tiếc. Thấy hàng xóm đau lòng, Luyến bắt đầu an ủi Lưu, điều này khiến anh có chút ấm lòng. “Chuyện đã thế rồi nên giờ lo cho xong đi, nghĩ ngợi nhiều cũng không làm được gì. Anh uống nhiều rượu lăn ra đấy thì khổ”. Luyến đã có tình cảm với Lưu?

Bình bị Điền gặng hỏi về chuyện tình cảm giữa cô với Lưu, cả hai đã có cuộc trò chuyện “cảm lạnh”. Lúc này, Bình thừa nhận từng “crush” Lưu nhưng đó là chuyện của quá khứ, hiện tại, cô khẳng định mình chỉ có Điền mà thôi, đồng thời gửi lời xin lỗi vì đã làm anh bận lòng. Khi nghe tin Lưu đang gặp chuyện, Bình hốt hoảng hỏi han, quan tâm, khiến Điền tiếp tục dỗi cô. Điền ghen khi thấy Bình còn tình cảm với Lưu?

Trong một diễn biến khác, Thạch (Việt Hoàng) tiết lộ mình sắp ra mắt hội bạn thân của người yêu. Thấy bản thân chưa có kinh nghiệm yêu đương, Thạch đã tìm đến sự giúp đỡ của anh em ở quán nước - nơi cậu đang làm thêm. Trước những mưu kế mà mọi người bày biện cho, buổi ra mắt của Thạch có thành công tốt đẹp?

Những diễn biến mới của phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân