Đám cưới Thanh Hằng: Lộ thân thế chú rể sát ngày tổ chức hôn lễ

Thanh Hằng hồi đầu tháng 8 đã khiến mạng xã hội quan tâm khi viết trên tài khoản Instagram "Just say yes - vừa nói lời đồng ý". Kèm theo dòng thông báo này là việc nữ siêu mẫu khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương có thiết kế tinh tế. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến Thanh Hằng. Cuối cùng ở tuổi 40, Thanh Hằng đã có được một cái kết viên mãn.

Thanh Hằng được cầu hôn vào tháng 8/2023.

Trước đó, vào năm 2015, Thanh Hằng đã hé mở một chút về người đàn ông giấu mặt của cô. Cụ thể, thời gian ấy, trên báo chí, Thanh Hằng lần đầu tiết lộ: "Mỗi khi tôi đi quay về, anh ấy đều đón tôi, đưa tôi đi ăn. Thậm chí là mua món ăn tôi thích đem đến tận trường quay". Bạn trai của Thanh Hằng còn chuẩn bị Tết giúp gia đình của nữ người mẫu khi cô quá bận rộn với nhiều dự án.

Chia sẻ với Khám Phá, siêu mẫu Thanh Hằng cho biết, bạn trai hiểu và ủng hộ cô nhiều trong công việc, thậm chí rất thích cô bận rộn. Chân dài còn khoe, người yêu là người đàn ông chịu đựng tính khí của cô giỏi nhất.

Cô sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 10/2023.

Và ngay sát thời điểm tổ chức đám cưới trong tháng 10, dân mạng bất ngờ khi thông tin về thân thế chồng siêu mẫu bị lộ. Cụ thể, chồng của chân dài là một người đàn ông cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Thông tin này làm nhiều khán giả ngỡ ngàng vì từ trước đến nay Thanh Hằng dù kín tiếng nhưng fan đều tin rằng cô sẽ kết hôn với một đại gia. Việc chú rể là một người cùng nghề với siêu mẫu nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Ngoài việc lộ danh tính chú rể, khán giả còn quan tâm đến khách mời của Thanh Hằng. Theo đó, sau nhiều năm Thanh Hằng làm nghề và có mối quan hệ thân thiết với hàng loạt nghệ sĩ Việt, nhiều người dự đoán sẽ có dàn sao cực khủng đổ bộ đám cưới hot tháng 10 này.

Trong dàn khách mời của Thanh Hằng chắc chắn sẽ không thể thiếu vợ chồng của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Bởi lẽ Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà và cặp tri kỷ gắn bó từ công việc đến cuộc sống trong hơn 1 thập kỷ qua. Thậm chí, Thanh Hằng còn từng hào hứng dự định sẽ tổ chức đám cưới đôi cùng với bạn thân.

Hà Anh Tuấn được dự đoán sẽ là khách mời đặc biệt trong đám cưới của Thanh Hằng.

Ngoài Hồ Ngọc Hà thì Tăng Thanh Hà cũng là một trong những cô bạn thân thiết của cô dâu Thanh Hằng. Tăng Thanh Hà lui về hậu trường hậu kết hôn nhưng sẵn sàng xuất hiện trên thảm đỏ mỗi khi Thanh Hằng ra phim mới, vì vậy "ngọc nữ" được dự đoán sẽ không vắng mặt trong dàn khách mời.

Ngoài ra, dàn khách mời của cô còn có các học trò hoạt động cùng cô trong nhiều dự án lẫn nhiều chương trình gameshow đình đám. Đặc biệt, nhiều người tin rằng Hà Anh Tuấn sẽ là nam nghệ sĩ gây chú ý trong hôn lễ của Thah Hằng. Bởi trong cả công việc lẫn cuộc sống, Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng là cặp đôi tri kỷ được khán giả yêu mến.

Đỗ Quyên (th)