Đặng Vi liên tiếp nhận tin vui, ngày vượt Tiêu Chiến không còn xa

Thành công vang dội của bộ phim cổ trang Trường Tương Tưvà vai diễn Đồ Sơn Cảnh được xem là bước ngoặt lớn giúp nam diễn viên trẻ Đặng Vi “đổi đời", tạo bước đà phát triển sự nghiệp diễn xuất. Được đánh giá khá cao cả về nhan sắc lẫn diễn xuất khi sánh đôi cùng Dương Dương, Đặng Vi sau đó liên tục nhận được các lời mời gọi hợp tác tới từ các thương hiệu lớn.

Mới đây, vào ngày 13/9, một nhãn hiệu đồ dưỡng da cao cấp đã bất ngờ đưa ra thông báo liên quan đến việc công bố Đặng Vi chính là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng. Chỉ chưa đầy 2 tiếng sau khi công bố này được ra thì doanh thu của hãng đã lên đến 23 triệu NDT. Thành tích này cho thấy danh tiếng hiện tại của Đặng Vi là không hề nhỏ, thậm chí là có phần lấn lượt một số những gương mặt đỉnh lưu của CBiz hiện tại.

Thậm chí, có một bộ phận khán giả còn thể hiện sự tin tưởng rằng nếu cứ đà phát triển này thì Đặng Vi sẽ sớm trở thành "hoàng tử đại ngôn" tiếp theo sau Tiêu Chiến. Trước đó, Đặng Vi cũng giúp cho một thương hiệu tạp chí "bán đắt như tôm tươi" sau khi nam diễn viên xuất hiện trên trang bìa chính. Theo ghi nhận doanh số, chỉ sau 5 phút mở bán, tạp chí có sự góp mặt của Đặng Vi đã tiêu thụ 35.000 bản, sau nửa tiếng bán được 160.000 bản, và cán mốc 200.000 bản chỉ sau 5 tiếng phát hành.

Một tin vui nữa dành cho người hâm mộ của Đặng Vi đó là mới đây, nhà sản xuất Trường Tương Tư phần 2 cũng đã xác nhận thông tin xin được giấy cấp phép phát hành, nhiều khả năng sẽ cơ cơ hội lên sóng vào cuối năm nay. Như vậy, tên tuổi của Đăng Vi nói riêng và dàn diễn viên Trường Tương Tư nói chung sắp tới sẽ lại tiếp tục nhận được sự chú ý của khán giả.

Bình Thanh