Trào lưu biến hình khi gặp crush: Đàn ông Việt bảnh không thua gì nước ngoài

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội TikTok đang rầm rộ xu hướng "biến hình khi gặp crush" với các clip lột xác chất lừ từ các mỹ nam và mỹ nhân xứ Trung. Bối cảnh chung của những đoạn clip hot trend này đó là nhân vật chính bước ra từ cánh cửa với ngoại hình xuề xòa, luộm thuộm nhưng khi "người thương" đi ngang qua, chỉ trong tích tắc họ đã biến hóa thành những người sở hữu diện mạo hoàn hảo nhất.

Nhờ trend TikTok này mà người dùng mạng phát hiện ra vô số những người đàn ông cực phẩm với vẻ đẹp lung linh như từ trong phim bước ra. Trào lưu biến hình từ xấu thành đẹp trong chớp nhoáng này đã làm nức lòng cộng đồng mạng, hạ gục trái tim của biết bao chị em phụ nữ.

Từ một chàng trai lôi thôi trở thành quý ông lịch lãm khiến chị em ngất ngây.

Điểm chung của những clip này là các đấng mày râu biến hình cực chất.

Ở nhà đàn ông có thể xấu xí một chút nhưng khi gặp crush thì phải điển trai, hút hồn.

Trend biến hình đang "làm mưa làm gió" này cũng đã xâm chiếm TikTok của Việt Nam trong những ngày qua. Nhiều hot TikToker đã chịu khó đầu tư từng thước hình để có màn lột xác ngoạn mục nhất. Và kết quả biến hình không hề kém cạnh so với những clip bên nước ngoài. Cánh mày râu của Việt Nam cũng chất lừ và sở hữu vẻ đẹp cực phẩm nhận về triệu view và hàng trăm nghìn lượt yêu thích.

Có thể kể đến hot TikToker Vương Khánh đã làm clip biến hình cực đỉnh với 5,1 triệu view và hơn 300.000 lượt yêu thích. Vương Khánh chia sẻ vào thời điểm quay clip anh vừa mới kết thúc công việc vào lúc 12 giờ đêm. Khi thấy trend "biến hình khi gặp crush" quá hot nên anh cùng team của mình tranh thủ quay những thước phim đắt giá.

"Mình quay tầm 15 - 20 phút là xong. Hôm đó mình đi họp báo phim về nên quần áo và đầu tóc đã được chăm chút tỉ mỉ nên quay trend này là rất hợp lý luôn", Vương Khánh chia sẻ.

Vương Khánh điển trai, tỏa sáng trong trend biến hình đang làm mưa làm gió trên Facebook.

Đạt Kyo (tên thật là Bùi Xuân Đạt), người từng giành danh hiệu Nam vương Siêu quốc gia châu Á - Mr Supranational Asia 2022, cũng không thể bỏ qua trend hot hit này. Người đàn ông điển trai chia sẻ rằng, khi đó anh đang tham một sự kiện, trong lúc makeup, vô tình lướt TikTok thấy trend biến hình quá xịn xò nên anh quyết định quay thử.

Trong quá trình quay clip, Đạt Kyo có sự hỗ trợ của nhân viên trang điểm và một bạn nữ trong team dự sự kiện cùng. Do đã có kinh nghiệm trước ống kính máy quay, nên Đạt Kyo không gặp khó khăn gì trong quá trình thực hiện. Anh quay và dựng clip chỉ trong tầm 10 phút.

Đạt Kyo có pha biến hình khiến chị em mê mệt.

Có thể thấy rằng, với sự nhạy bén cùng khả năng diễn xuất trước ống kính, các hot TikToker Việt Nam đã thể hiện trend biến hình này vô cùng chất lượng khiến cộng đồng mạng trong nước nức lòng.

Ngọc Linh