Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 20: Thanh Sơn bị mẹ vợ mắng tan nát, duyên với Khả Ngân đã hết?

Phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã đi đến những diễn biến cuối, số phận của các nhân vật đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả xem đài. Ở tập 20 của phim sắp lên sóng, Danh (Thanh Sơn) bị mẹ vợ mắng tan nát sau khi biết anh “quay xe” không đi ở rể như thỏa thuận ban đầu. Trong khi đó, ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) quyết định bán đi căn nhà đã gắn bó với mình cả đời người.

Theo diễn biến từ đoạn preview tập 20, vợ chồng Danh - Trâm Anh (Khả Ngân) quyết định ở lại với đại gia đình nhà bà Cúc (NSND Lan Hương). Điều này khiến ai nghe được cũng cảm thấy vui mừng. Như thường lệ, Trâm Anh và Hà (Lan Phương) lại xảy ra cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt.

Thấy vậy, bà Cúc đặt ra quy định cho hai cô con dâu, đó là phải biết yêu thương, nhường nhịn nhau. Đặc biệt, bà còn khuyên Hà và Trâm Anh nên noi gương dâu cả Phương (NSƯT Kiều Anh) trong việc đối nhân xử thế.

Về phía ông Toại, ông gọi 3 người con trai ra nói chuyện, tuyên bố sẽ bán nhà. Nguyên nhân khiến ông đưa ra quyết định này có lẽ là do căn nhà đã quá chật hẹp, mà số lượng thành viên lại tăng theo từng ngày. Chính vì thế, ông muốn bán đi căn nhà để tìm chỗ ở rộng rãi hơn cho các con. Liệu 3 anh em Danh (Thanh Sơn) có ủng hộ quyết định bán nhà của bố?

Trong một diễn biến khác, mẹ vợ Danh nổi giận khi nghe tin hai vợ chồng không về ở cùng mình. Trước đó, bà giao kèo với thông gia rằng sẽ đón con gái Trâm Anh về, sau 2 tháng kết hôn. Tại cuộc nói chuyện với hai vợ chồng, bà trách Danh đủ điều, coi thường anh vì xuất thân nghèo khó. Theo Trâm Anh, chính cô mới là người đưa ra quyết định này, không liên quan gì đến Danh. Mẹ vợ Danh sẽ chấp nhận sự thật hay lại làm khó dễ cho đôi trẻ?

Những diễn biến tiếp theo của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lên sóng trên VTV3 vào tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân