Hoa hậu Tiểu Vy vai trần gợi cảm sau 5 năm đăng quang

Trần Tiểu Vy đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2018" khi mới 18 tuổi. Trong bộ ảnh kỷ niệm 5 năm đăng quang, cô xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, gợi cảm.

Hoa hậu Tiểu Vy lấy ý tưởng đêm đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2018" để thực hiện bộ ảnh. Cô lựa chọn phong trang điểm sắc sảo khoe trọn đường nét hài hòa trên gương mặt.

Tiểu Vy như một quý cô quyến rũ, táo bạo nhưng không kém sang trọng, thời thượng.

Người đẹp đội vương miện, diện đầm dạ hội ánh vàng được đính kết tỉ mỉ. Thiết kế ôm sát tôn đường cong cơ thể, giúp Tiểu Vy khoe vai trần eo thon cùng đôi chân dài gợi cảm.

Người đẹp ngồi trên ghế đăng quang và diện chiếc váy tại đêm chung kết "Miss World 2018". Tiểu Vy chia sẻ: "Cô gái 18 tuổi đăng quang ngôi vị danh giá là một giấc mơ… Ở độ tuổi chập chững vào đời, tôi có nhiều cơ hội khám phá, hoàn thiện bản thân. Những chuyến đi thiện nguyện từ đó bắt đầu, tình yêu thương gieo đi và gặt hái… Hiện tại, tôi biết ơn vì những gì nhận được, khán giả yêu mến tạo động lực cho tôi làm việc và cống hiến".

Sau khi đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2018", Hoa hậu Tiểu Vy đại diện Việt Nam tham dự "Miss World 2018", lọt top 5 "Hoa hậu nhân ái Thế giới" và dừng chân ở top 40 chung cuộc.

Nhan sắc của Tiểu Vy ngày càng thăng hạng, được người hâm mộ đặt cho các danh hiệu như: “Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam”, “Hoa hậu của các hoa hậu”...

Dù hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy vẫn tiếp tục các hoạt động thiện nguyện và dự án cộng đồng. Ngoài ra, cô còn thử sức với nhiều chương trình thực tế và trở thành đại sứ các nhãn hàng lớn.

Hoa hậu Tiểu Vy sau 5 năm đăng quang:

Diệu Thu