Đình chỉ công tác cô giáo ở Yên Bái bị tố đánh học sinh bầm mắt

Em học sinh bầm tím 2 mắt hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Trường Đức, thị xã Nghĩa Lộ.

Đây là thông tin mới nhất từ Phòng Giáo dục và Đào Tạo (GDĐT) huyện Mù Cang Chải về vụ việc.

Theo đó, ông Nguyễn Anh Thủy - Trưởng Phòng GDĐT huyện Mù Cang Chải cho biết, ngay sau khi nắm được sự việc đơn vị đã chỉ đạo Trường Phổ thông Dân tộc bán trú TH&THCS La Pán Tẩn làm rõ trách nhiệm.

“Nhà trường báo cáo đã đình chỉ công tác cô giáo nghi đánh học sinh. Quan điểm của chúng tôi, nếu cô giáo có hành động như vậy phải xử lý nghiêm theo quy định" - ông Nguyễn Anh Thủy nói.

Theo ông Thủy, bên cạnh đề nghị nhà trường phối hợp với gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe học sinh, Phòng GDĐT huyện Mù Cang Chải cũng yêu cầu, tổ chức kiểm điểm làm rõ trách nhiệm, xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với các cá nhân có liên quan trong công tác quản lý của nhà trường và trong thực hiện nhiệm vụ được giao của giáo viên đánh học sinh.

Được biết, em học sinh bị ảnh hưởng phần mềm, hiện được điều trị, theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện Trường Đức (thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh ên Bái).

Trường Phổ thông Dân tộc bán trú TH&THCS La Pán Tẩn thông tin, đã cử đại diện thăm hỏi, bố trí người thường trực thường xuyên tại bệnh viện để phối hợp với gia đình chăm sóc học sinh trong thời gian điều trị.

Long Anh -Đức Hạnh