Tang Trĩ là vai diễn học đường cuối cùng trong sự nghiệp Triệu Lộ Tư

Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim hiện đại hiếm hoi có nhiệt độ cao trong hè năm nay. Triệu Lộ Tư đã có một vài chia sẻ bất ngờ về bộ phim này cũng như những định hướng cho tương lai.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn với tạp chí Firago, nàng tiểu hoa khẳng định: “Tôi cảm thấy tuổi của mình đã lớn rồi, mặc dù khoác lên mình chiếc áo học sinh sẽ như nắng hạn gặp mưa rào (cầu được ước thấy, như ý nguyện). Nhưng có lẽ sau này tôi sẽ không nhận diễn kịch bản học đường như vậy nữa”.

Theo như lời của Triệu Lộ Tư, có lẽ vai Tang Trĩ trong Vụng Trộm Không Thể Giấu sẽ là vai diễn học đường cuối cùng trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Một số phân cảnh khi Triệu Lộ Tư đóng vai học sinh cấp 3 trong phim cũng bị cho rằng đang cố gắng tỏ ra trẻ con, ngây thơ. Đây là điều dễ hiểu khi nữ diễn viên đã 24 tuổi, không còn quá trẻ trung để vào vai học sinh trung học.

Triệu Lộ Tư không còn trẻ để vào vai học sinh trung học.

Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ, sở hữu lượng fan nguyên tác đông đảo. Phim chạm mốc 10.000 nhiệt suốt thời gian lên sóng, độ thảo luận nhân vật cao. Bộ phim này đã thành công giúp Triệu Lộ Tư vững ngôi đầu bảng trong lứa tiểu hoa hậu 95 và đưa Trần Triết lên hàng tiểu bạo trong dàn sao nam Hoa ngữ.

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn hot lên đáng kể sau khi phim kết thúc.

Vai diễn này phần nào giúp Triệu Lộ Tư giải tỏa áp lực sau cú ngã Hậu Lãng. Sắp tới, nữ diễn viên có bộ cổ trang cấp S lên sóng là Thần Ẩn.

Xuyến Chi