Cô bé người nhện ngoài đời thực gây sửng sốt mạng xã hội

Trang SCMP đưa tin, mẹ của bé gái đã đăng tải đoạn video trích xuất từ camera giám sát ở phòng khách, ghi lại hình ảnh cô con gái 8 tuổi đang dính chặt trên trần nhà, đoạn góc của 2 bức tường để thư giãn.

Từ đoạn video đăng ngày 9/7 cho thấy, cô bé khoanh tay bình thản xem tivi trong tình trạng cơ thể bám dính trên tường nhà.

Ngồi dưới sofa cách đấy không xa, cũng là một bé gái khác đang xem ti vi mà không hề để ý đến sở thích đặc biệt của “spider-girl”.

“Không ai biết về khả năng đặc biệt của con bé cho đến khi tôi xem camera giám sát”, mẹ cô bé 8 tuổi cho biết trên nền tảng mạng xã hội Douyin. Cô cũng chia sẻ thêm rằng, con gái vốn có tính cách nghịch ngợm.

Câu chuyện về sở thích kỳ lạ của bé gái ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều người hài hước cho rằng, bé gái chính là "siêu anh hùng ngoài đời thực" của Trung Quốc khi có khả năng bám dính trên tường giống nhân vật hư cấu trong phim.

Tuy nhiên, một số khác bày tỏ lo lắng trước hành vi thể hiện rõ ràng sự nguy hiểm này của bé gái. Bởi nhiều khả năng bé làm được như vậy không phải do năng lực siêu nhiên nào hỗ trợ, mà đơn giản chỉ là vì em bé nhẹ cân và tường gạch có độ độ bám lớn.

Ngoài ra, mẹ của bé cũng chia sẻ thêm rằng gia đình sống ở đảo Bình Đàm (Pingtan), ngoài khơi tỉnh Phúc Kiến, đông nam Trung Quốc, nơi có khí hậu khí hậu ẩm ướt. Nhờ vậy, con gái cô càng "dính" hơn.

Một người khác nói với người mẹ: “Hãy kiểm tra xem con gái của bạn có bị nhện cắn không. Nếu vậy, hãy may cho bé quần áo người nhện”.

“Nên đưa bé đến một lớp thể thao leo núi, bé chắc chắn sẽ làm tốt” - người thứ ba gợi ý.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên trẻ em Trung Quốc gây bất ngờ vì tài năng kỳ quặc của chúng. Trước đó, vào năm 2021 một bé gái 7 tuổi đến từ tỉnh Sơn Tây miền trung Trung Quốc đã giành được Kỷ lục Guinness Thế giới khi thực hiện 75 lần nhào lộn trong 1 phút. Người cha cho biết, bé bị ám ảnh bởi những cú nhào lộn và đã học nhào lộn từ khi lên 4 tuổi.

Thiên An