Cùng là tiểu hoa đứng đầu lứa 95, Ngu Thư Hân vẫn kém xa Triệu Lộ Tư ở điểm này

Những thông tin về bộ đại chế tác Hắc Liên Hoa Công Lược đang nhận được quan tâm lớn của netizen. Nếu như vai nam chính đã chắc chắn là Trần Phi Vũ, thì chuyện Ngu Thư Hân có thực sự đảm nhận nữ chính không vẫn còn chưa thể khẳng định.

Đáng nói, một blogger Trung mới đây còn bất ngờ đăng đàn cho biết Trần Phi Vũ sẽ áp phiên Ngu Thư Hân trong Hắc Liên Hoa Công Lược, như vậy, đồng nghĩa với việc nữ diễn viên Thương Lan Quyết chỉ là nhị phiên, địa vị thấp hơn "Thái tử Cbiz" trong đoàn phim. Điều này đã dấy lên một hồi tranh cãi giữa cư dân mạng, thậm chí có người còn nói rằng, nếu tin tức blogger tung ra là thật, thì vị trí của các tiểu hoa lứa 95 cần phải sắp xếp lại.

Có tin đồn Ngu Thư Hân bị Trần Phi Vũ áp phiên trong Hắc Liên Hoa Công Lược.

Trong dàn tiểu hoa 95 hiện nay, Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư đang được xếp vào hàng top, sau hiệu ứng bùng nổ của Thương Lan Quyết, Tinh Hán Xán Lạn,... lên sóng gần đây, người hâm mộ, tài nguyên và danh tiếng đều tăng lên đáng kể.

Ấy thế nhưng, trong khi Triệu Lộ Tư giành được nhất phiên trong Thần Ẩn hoặc ít nhất cũng được nâng đỡ hết mình khi đóng Vụng Trộm Không Thể Giấu, thì Ngu Thư Hân vẫn mãi chỉ đứng ở vị trí nhị phiên hết lần này tới lần khác, từ bộ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6 đóng chung với Hứa Khải, cho tới Hắc Liên Hoa Công Lược.

Ngu Thư Hân trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6.

Trước ý kiến này của blogger, không ít netizen đều khá đồng tình, cũng như cảm thấy nếu Ngu Thư Hân không cẩn trọng hơn trong khâu chọn kịch bản, thì khoảng cách giữa cô và Triệu Lộ Tư sẽ ngày một lớn hơn.

Bên cạnh đó, một số dân tình lại có ý lên tiếng bênh vực thay cho Ngu Thư Hân, cảm thấy việc Ngu Thư Hân bị áp phiên mới chỉ là tin đồn, không nên nóng nảy mà vội đưa ra kết luận, tránh gây hiềm khích giữa những người hâm mộ.

Netizen tranh cãi về sự chênh lệch giữa Ngu Thư Hân và Triệu Lộ Tư.

Nói thêm về Hắc Liên Hoa Công Lược, đây là dự án trọng điểm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bạch Vũ Trích Điêu Cung, thuộc thể loại huyền huyễn, cổ đại.

Theo tiết lộ trước đó, Hắc Liên Hoa Công Lược do công ty Hằng Tinh Dẫn Lực sản xuất, dự kiến khai máy vào quý 1/2023, phim được "cầm trịch" bởi đạo diễn Triệu Nhất Long, Phương Dạng Dạng là biên kịch (đây cũng là biên kịch của Thỉnh Quân do Nhậm Gia Luân đóng chính). Về phần phục trang, sẽ do Dịch Tiểu Nhã (Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Thương Lan Quyết) phụ trách.

Anh Tú