Đến Quảng Ninh không thể bỏ qua chợ đêm 'có hết'

Tuyến phố thương mại nhìn từ trên cao.

Đây là mô hình chợ đêm giải trí đầu tiên tại miền Bắc, quy tụ gần 100 lều bạt và 40 gian kiosk kinh doanh, tuyến phố thương mại theo mô hình chợ đêm giải trí mang tên Vui Phết – VuiFest Hạ Long sẽ “chiêu đãi” du khách những không gian giao lưu văn hóa ẩm thực hấp dẫn.

Đến với VuiFest Hạ Long, du khách sẽ có những trải nghiệm “ăn quên lối về”, với vô số những món ngon, từ đặc sản Hạ Long như bánh cuốn chả mực, sữa chua trân châu... đến gà nướng đất sét, gà nướng ống tre vốn là tinh túy từ Tây Bắc.

Không chỉ là điểm hẹn cho những du khách đam mê ẩm thực, VuiFest Hạ Long còn mang tới du khách nhiều trải nghiệm mua sắm đa dạng, từ quà tặng lưu niệm đến thời trang, trang sức hay đặc sản ba miền Việt Nam.

Nhiều người ví von Vui Phết là chợ đêm “có hết”, bởi họ có thể tìm thấy ở đây đủ thứ đồ yêu thích, kể cả những món đồ cũ, đồ cổ.

Tưng bừng khai trương, các gian hàng tại đây đang chào đón du khách bằng loạt ưu đãi hấp dẫn trong 3 ngày đầu mở cửa…

Không giống các tuyến phố thương mại thông thường, mô hình chợ đêm giải trí VuiFest Hạ Long là điểm đến để vui say mê với hàng loạt hoạt động giải trí về đêm sôi động như các show âm nhạc về đêm hay tổ hợp gamezone, kidzone...

Duy nhất trong ngày khai trương, Vui Phết sẽ có các hoạt động biểu diễn và hoạt náo chưa từng có tại bờ biển Bãi Cháy như tung hứng, múa lửa, lân sư rồng…

Đặc biệt, minishow hoạt náo với các hoạt động diễu hành carnaval nghệ thuật và trình diễn xiếc sẽ được trình diễn liên tục trong các khung giờ từ 20h-21h30 trong các ngày từ 28/6 - 15/7.

Những màn trình diễn độc đáo này chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên, tạo nên một không gian lễ hội đêm đầy màu sắc và hấp dẫn.

Dưới đấy là một số hình ảnh trong ngày khai trương:

Tuyến phố quy tụ gần 100 lều bạt và 40 gian kiosk kinh doanh

Các đại biểu cắt băng khánh thành tuyến phố đi bộ thương mại VuiFest Hạ Long.

Các tiết mục nghệ thuật tại lễ khai trương.

Lễ khai trương thu hút hàng nghìn người.

Nhiều bạn trẻ ghi lại khoảnh khắc tại tuyến phố thương mại.

Du khách vui vẻ khi trải nghiệm tuyến phố thương mại.

Du khách được trải nghiệm nhiều không gian ẩm thực, vui chơi phong phú, da dạng.