David Beckham bị chê là 'thảm họa' khi mắc sai lầm trong sự kiện mới nhất

Cựu tiền vệ David Beckham đã thu hút sự chú ý khi cùng con các đi cổ vũ vợ Victoria ra mắt bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang Paris. Cựu ngôi sao bóng đá 48 tuổi đã ở bên hỗ trợ và cổ vũ Victoria trên sàn catwalk khi cô ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024.

Anh xuất hiện cùng với 3 con là Harper, Crux và vợ chồng con trai cả Brooklyn. David Beckham ngồi hàng ghế đầu, bên cạnh Tổng biên tập quyền lực của tờ Vogue tại Mỹ - Anna Wintour; người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình Kim Kardashian ... Sự kiện này cũng quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng, họ đều là bạn bè thân thiết với Vic.

David Beckham xuất hiện cùng các con đi ủng hộ vợ.

Anh gây tranh cãi khi đi sandal với tất.

Trong lần xuất hiện mới nhất này, Beckham không được đánh giá cao với diện mạo bị chê là lôi thôi và "quê mùa". Nguyên nhân là vì anh đã bị mất điểm trầm trọng khi đi tất kết hợp cùng sandal. Rất nhiều người dùng mạng đã lên tiếng chê bai về sự kết hợp "chẳng giống ai" của cựu cầu thủ này.

Đây không phải là lần đầu tiên David Beckham đi tất và sandal. Trước đó, tại Tuần lễ thời trang London năm 2020, ngôi sao bóng đá một thời cũng lựa chọn sự kết hợp này để đi cổ vũ vợ ra mắt bộ sưu tập mới.

Trên thực tế, tất và sandal là sự kết hợp thời trang gây ra nhiều tranh cãi, được thảo luận ở nhiều quốc gia và nền văn hóa khác nhau. Tại một số nơi, sự kết hợp này bị coi là "lỗi thời trang". Theo nhiều trang tin, người La Mã cổ đại đã đi tất và sandal ít nhất 2000 năm trước.

David từng có sự kết hợp tương tự trong quá khứ.

Sự kết hợp này đã gây ra nhiều tranh cãi.

Người Anh và người Đức cũng từng có thời gian phổ biến sự kết hợp này. Trong khi đó, việc mang tất và đi sandal được coi là thiếu thẩm mỹ ở Cộng hòa Séc. Ngoài ra, kiểu phối này cũng từng bị chê là thảm họa ở thập niên 1980.

Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng phong cách thời trang này vẫn được nhiều người nổi tiếng sử dụng trong đó có David Beckham. Dù gây tranh cãi trong lần xuất hiện mới nhất nhưng không thể phủ nhận rằng, David Beckham vẫn luôn là ngôi sao sáng dù anh đã giải nghệ từ rất lâu.

David Beckham đã tự tạo dựng thương hiệu riêng cho bản thân và luôn giữ được "sức nóng" trong hàng chục năm qua. Đây là điều mà không phải cựu cầu thủ nào cũng có thể làm được. Chính vì vậy, dù anh có mắc sai lầm trong thời trang hay không thì với người hâm mộ, mọi việc đều có thể được "cho qua".

Beckham có một cuộc sống mà nhiều người mơ ước.

David Beckham được truyền thông ca ngợi là bậc thầy kiếm tiền trong giới cầu thủ không phải bằng tài năng bóng đá mà làm giàu bằng chính cách xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân. Từ đó, cựu cầu thủ biến nó trở thành cỗ máy in tiền.

Ngọc Linh