Bạch Lộc lần đầu có hành động dằn mặt hai bản sao giữa lùm xùm

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ bùng nổ cuộc tranh luận trái chiều liên quan tới thành tích của hai nữ diễn viên mới nổi của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay là Lý Thấm và Lý Nhất Đồng. Được biết, cả hai mỹ nhân đều từng là nữ chính phim bạo, chính vì vậy, fans hai nhà không ngừng so sánh và tranh cãi để bảo vệ thần tượng của mình.

Về phía Lý Nhất Đồng, trong năm 2023, nữ diễn viên có tác phẩm Cuồng Phong được đánh giá là tác phẩm bạo với chỉ số Baidu là 150 nghìn, chỉ số wechat là 54 nghìn. Lý Thấm cũng không hề kém cạnh khi sở hữu tới ba bộ phim lọt top 10 tác phẩm có rating CVB cao nhất trong lứa tiểu hoa 90. Các tác phẩm này bao gồm Nhân Sinh Chi LộVùng Biển Trong Mơ Ấy, Cẩm Tú Ương Ca.

Điểm chung tiếp theo giữa Lý Thấm và Lý Nhất Đồng chính là ở khoản điểm Douban đều bị đánh giá thấp. Lý Nhất Đồng có Ly Ca Hành đạt 4.9 điểm và Bán Yêu Khuynh Thành đạt 5.5 điểm. Trong khi đó, Lý Thấm có Cẩm Tú Ương Ca cũng chỉ được chấm 5.4 điểm Douban.

Xét về đời tư, Lý Nhất Đồng từng gây sốc khi bị tố khai gian tuổi, lộ năm sinh thật là 1988, tên thật là Lý Tuyết. Lý Thấm thì từng gặp không ít trở ngại khi bị so sánh với "trái mướp đắng" vì sự nghiệp nhiều gian nan, khó khăn. Bên cạnh đó, Lý Nhất Đồng lại được các nhãn hàng ưu ái hơn khi sở hữu tới 12 đại ngôn, trong khi đó Lý Thấm lại chưa có đại ngôn nào.

Hiện tại fan của Lý Thấm và Lý Nhất Đồng tiếp tục tranh luận sôi nổi trên các diễn đàn. Tuy nhiên, điều đáng nói là một nhân vật không liên quan như Bạch Lộc lại bất ngờ bị réo gọi trong lùm xùm lần này. Được biết, lý do là bởi cả Lý Thấm và Bạch Lộc đều bị coi là "bản sao" của nữ diễn viên Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Bị réo gọi liên tục trong lùm xùm, Bạch Lộc chưa từng trực tiếp lên tiếng bày tỏ quan điểm. Thay vào đó, cô nàng chỉ bất ngờ cập nhật những hình ảnh hậu trường xinh đẹp và thần thái làm việc chuyên nghiệp của mình để chiêu đãi người hâm mộ. Được biết, những hình ảnh này được chụp lại trong buổi ghi hình quảng bá cho một nhãn hàng do Bạch Lộc đang giữ vị trí đại sứ thương hiệu thực hiện.

Bình Thanh