Sau mối tình đầy sóng gió với Bạch Lộc, La Vân Hi chốt kèo dự án cổ trang mới

Trong thời gian gần đây, La Vân Hi trở thành cái tên được công chúng quan tâm rất nhiều nhờ vai nam chính trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Đây là dự án phim đánh dấu màn tái hợp của La Vân Hi và Bạch Lộc sau Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương. Ngay sau khi lên sóng, bộ phim đã thu về loạt thành tích cực ấn tượng. Tuy nhiên, càng về sau phim lại càng mất điểm trong mắt khán giả.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, La Vân Hi sắp trở thành nam chính của một dự án cổ trang khác. Cụ thể, dự án phim Thiên Kiếp Mi đang chuẩn bị khởi động. Phía nhà sản xuất đã nhắm đến La Vân Hi cho vai nam chính trong phim. Khán giả đang vô cùng mong đợi thông tin chính thức từ phía La Vân Hi.

Đảm nhận vai nam chính ở Trường Nguyệt Tẫn Minh, La Vân Hi tuy bị nhận xét là quá gầy nhưng lại chinh phục khán giả nhờ diễn xuất cực tốt. Tạo hình của chàng mỹ nam cũng rất được lòng công chúng. Trước đó, La Vân Hi cũng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai nam phụ Nhuận Ngọc ở Hương Mật Tựa Khói Sương. Nhiều khán giả cho rằng nam chính Trường Nguyệt Tẫn Minh rất hợp với hình tượng nam thần cổ trang “mỹ cường thảm”.

Được biết, nguyên tác Thiên Kiếp Mi là của Đằng Bình và đồng thời cũng là tác giả của Liên Hoa Lâu do Thành Nghị đóng chính. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho biết Thiên Kiếp Mi sẽ được khai máy sau Nhan Tâm Ký. Trước đó, trên mạng cũng xuất hiện thông tin cho biết La Vân Hi sẽ hợp tác cùng Tống Dật ở dự án cổ trang này.

Tuy nhiên, hiện tại những thông tin liên quan đến dự án tiếp theo của La Vân Hi vẫn chưa được xác nhận. Các fan đang vô cùng mong đợi phía phòng làm việc sớm đưa ra thông tin chính thức.

Hạ Băng