Địch Lệ Nhiệt Ba 'yêu đương' với nam chính Trường Tương Tư trong phim mới

Tại Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu lượng fan lớn, tài nguyên tốt ở cả mảng phim ảnh lẫn thời trang, làm đẹp. Tham gia nhiều tựa phim từ hiện đại đến cổ trang, song diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương vẫn chưa làm hài lòng số đông khán giả. Thậm chí, có người còn gọi cô là “bình hoa di động”.

Chính vì thế, khán giả kỳ vọng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ sớm tìm được vai diễn để đời để khẳng định tài năng của mình. Mới đây, blogger xứ Trung tung tin, Địch Lệ Nhiệt Ba đang thảo luận đóng phim mới cùng nam chính Trường Tương Tư.

Đặng Vi được đồn đoán nên duyên với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cụ thể, nguồn tin tại Trung Quốc cho biết, Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Vi sẽ đóng chính trong phim cổ trang Tướng Môn Độc Hậu. Phim lấy đề tài trọng sinh, được chuyển thể từ tiểu thuyết Trọng Sinh Chi Tướng Môn Độc Hậu của tác giả Thiên Sơn Trà Khách.

Phim được sản xuất bởi công ty Hạo Thiên Truyền Thông, nếu xác nhận, đây sẽ là lần đầu Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Vi kết hợp với nhau. Hiện, thông tin về bộ phim cũng như dàn cast chính vẫn chưa được xác nhận chính thức. Trên Weibo của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Vi cũng không có động thái gì mới.

Thông tin về phim mới có Địch Lệ Nhiệt Ba đã leo top 2 hot search Weibo bảng giải trí, chỉ một thời gian ngắn sau khi được công bố. Trên các diễn đàn bàn luận phim, công chúng dành sự quan tâm lớn đến dự án mới của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong đó, đa phần khán giả đều thể hiện thái độ tích cực về màn kết đôi giữa Đặng Vi và mỹ nhân Tân Cương.

Một trong những yếu tố khiến dân tình đặt kỳ vọng nhiều vào màn hợp tác này, chính là màn gấp đôi visual của hai diễn viên chính. Về diễn xuất, nhiều người lo ngại, Đặng Vi sẽ “gánh team”, bởi màn thể hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba những năm gần đây được đánh giá là thất thường, ít khi bùng nổ.

Tôn Nghệ Trân