Đời thực của diễn viên xấu số Tangmo Nida phim 'Chiếc lá bay'

Những chi tiết bất thường về tai nạn của Tangmo Nida

Nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) vào vai vợ của Nira (Baifern) nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi tuyến nhân vật đặc biệt, diễn xuất tự nhiên và vẻ đẹp hoàn mỹ. Sự nghiệp của cô ngày càng thăng hoa sau thành công của bộ phim này.

Tuy nhiên, rạng sáng 25/2, dư luận Thái Lan bàng hoàng khi đón nhận thông tin Tangmo rơi xuống sông Chao Phraya trong đêm tiệc tùng trên du thuyền. Cơ quan điều tra đã tìm kiếm liên tục trong 6 tiếng đồng hồ nhưng vẫn không tìm ra dấu vết của cô.

Tangmo Nida là một diễn viên nổi tiếng ở Thái Lan.

Việc tìm kiếm đã phải dừng lại trước 6h30 sáng để giao thông đường thủy hoạt động bình thường. Sự mất tích của nữ diễn viên khiến gia đình vô cùng đau buồn, người hâm mộ và khán giả lo lắng, đồng loạt cầu nguyện cho cô được bình an. Cha mẹ ruột của người đẹp Chiếc lá bay vô cùng đau đớn.

Trả lời phỏng vấn báo chí, mẹ ruột của Tangmo cho biết, con gái bà có tham dự bữa tiệc cùng người quản lý nhưng kể từ khi sự việc xảy ra, người quản lý này chưa một lần liên lạc với gia đình của bà. Bà nói trong nước mắt: ‘Con ơi, đừng bỏ mẹ, làm sao con có thể bỏ mẹ được’.

Một chi tiết quan trọng khác được mẹ ruột của Tangmo cung cấp, đó là nữ diễn viên bơi rất giỏi nên gia đình càng có niềm tin rằng nữ diễn viên sẽ sớm trở lại. Nhưng phép màu đã không xuất hiện.

Thi thể của Tangmo cuối cùng đã được tìm thấy vào đầu giờ chiều ngày 26/2. Trang Thairath cũng đã tiết lộ nguyên nhân khiến người đẹp của phim Chiếc lá bay rơi xuống sông. Cụ thể, chủ thuyền kể lại, nữ diễn viên xuống đuôi thuyền để đi vệ sinh mà quên thông báo cho người lái thuyền đi chậm lại.

Ngoài ra, phần boong của đuôi thuyền luôn trơn trượt do nước bắn lên, khiến Tangmo dễ bị ngã khi đi giày cao gót. Vào lúc nửa đêm, nước có thể lặng sóng nhưng bên dưới sẽ xuất hiện những xoáy nước ngầm nguy hiểm có thể cuốn theo nữ diễn viên và cản trở quá trình tìm kiếm của đội cứu hộ. Hiện tại, sự kiện vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Thi thể của Tangmo đã được tìm thấy vào đầu giờ chiều ngày 26/2.

Cuộc sống và sự nghiệp của Tangmo Nida trước khi tai nạn xảy ra

Với những vai diễn khó quên trong phim XYZ, Nuer Nai, Leh Runjuan, The Fallen Leaf, Bangkok Love Stories 2: Innocence và nhiều phim khác, Tangmo trở thành nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến.

Sự nghiệp ngày càng phát triển của Tangmo Nida trong phim ảnh khiến mọi người đều nghĩ rằng cô sẽ thống trị ngành công nghiệp này. Đáng tiếc, cái chết đột ngột cô đã khiến mọi thứ tiêu tan. Đây là sự kiện gây chấn động dư luận Thái Lan.

Mới đây, gia đình, bạn trai và đồng nghiệp đã tổ chức lễ tang cho Tangmo Nida. Trong khi đó, các cuộc điều tra sâu hơn về cái chết của cô và vụ tai nạn vẫn đang chờ xử lý. Chủ sở hữu của chiếc thuyền cao tốc, Tanupat Lerttaweewit và một người đàn ông khác tên Bert, có khả năng phải đối mặt với cáo buộc sử dụng thuyền cao tốc với giấy phép hết hạn và gây ra một cái chết. Tuy nhiên, mọi cáo buộc chính thức chống lại họ vẫn chưa được đệ trình.

Sự nghiệp đang thăng hoa của Tangmo Nida càng khiến khán giả tiếc nuối.

Phản ứng của bạn trai Tangmo Nida

Stonerbkk - bạn trai của nữ diễn viên xinh đẹp là một chủ cửa hàng online. Ngay khi biết tin dữ, anh đã chia sẻ một chuỗi các cảnh quay của Tangmo trên Instagram của mình để tưởng nhớ người bạn gái quá cố.

Theo nội dung được đăng trên Instagram của Tangmo, ngày 12/2 đánh dấu mối quan hệ kéo dài 2 năm của cặp đôi. Tangmo và Stonerbkk thường vui đùa cùng nhau và rất hài lòng với cuộc sống của họ. Đáng buồn, câu chuyện tình yêu của cả hai đã kết thúc vì tai nạn của Tangmo.

Tangmo Pattaratida sinh ngày 13/9/1984.đã tốt nghiệp trường Đại học Rangsit.Tangmo Patcharaveerapong là tên ban đầu của cô, sau đó cô đã sửa đổi hai lần - đầu tiên thành Pataratida, sau đó thành Nida.Cô ấy hiện được gọi là Nida Patcharaveerapong hoặc Tangmo Nida. Tangmo từng giành được vị trí thứ tư trong cuộc thi Miss Teen Thái Lan 2002. Cô cũng được biết đến khi tham gia nhiều vở nhạc kịch. Cha mẹ của Tangmo ly hôn từ khi cô còn rất nhỏ.

Thủy Kiều