Đường tình trái ngược của Phương Oanh, Thu Quỳnh và Thanh Hương

Trong phim 'Quỳnh búp bê' gây bão màn ảnh năm 2018, Thu Quỳnh gây ấn tượng với vai My 'sói' vô cùng xinh đẹp, sắc sảo nhưng cũng ghê gớm, đầy sự đố kỵ. Vai diễn cũng giúp tên tuổi của Thu Quỳnh lên hàng sao của làng phim truyền hình miền Bắc.

Thu Quỳnh từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi và ồn ào với diễn viên Chí Nhân. Cô chia tay nam diễn viên và trở thành mẹ đơn thân sau khi sinh con một thời gian ngắn.

Luôn kín tiếng về chuyện đời tư kể từ khi chia tay người chồng đầu tiên nên Thu Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sắp làm mẹ lần thứ 2 sau khi hoàn thành phim 'Cuộc chiến không giới tuyến'.

Sau khi thông báo mình mang bầu bé gái, mới đây Thu Quỳnh tuyên bố làm mẹ đơn thân lần thứ 2. Cô thấy việc đăng ký kết hôn hay tổ chức đám cưới là không cần thiết bằng việc thực sự cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Thu Quỳnh quyết giấu kín danh tính bố của em bé. Nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet: "Tôi không cần tờ giấy đăng ký kết hôn, không cần đám cưới nhưng không có nghĩa tôi không cần một người đàn ông làm chỗ dựa. Con của tôi sẽ vẫn nhận được tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ. Chưa bao giờ tôi nói con của mình không có bố".

Trong 'Quỳnh búp bê', Thanh Hương đóng vai Lan 'cave' - một phụ nữ có số phận đặc biệt bị đưa đẩy thành 'gái ngành'. Vai diễn khẳng định tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1988 và mang đến cho cô hàng loạt vai chính ấn tượng trên truyền hình sau đó với: Mùa hoa tìm lại, Cuộc đời vẫn đẹp sao....

Kết hôn 10 năm nhưng Thanh Hương kín tiếng trên truyền thông. Cô ít khi chia sẻ về chồng và tuyệt đối không đăng ảnh chồng trên trang cá nhân mà chỉ đăng ảnh con gái.

Dù thông tin Thanh Hương ly hôn chồng đã xuất hiện từ trước nhưng tới ngày 11/3/2024 cô mới chính thức xác nhận việc mình đã ly hôn và chính thức trở về cuộc sống độc thân.

Thanh Hương từng chia sẻ với VietNamNet: "Tôi càng giấu thì càng gây hiểu lầm. Ai rồi cũng có cuộc sống riêng, kể cả tôi, kể cả chồng cũ. Nếu lúc nào hai người cũng gắn với nhau trên báo sẽ không hay. Sau ly hôn, chúng tôi giữ quan hệ bình thường, cùng nhau chăm sóc, có trách nhiệm với con cái". Nữ diễn viên cho biết hiện tại một mình nuôi con và ở cùng bố mẹ. Thời điểm này, cô cũng lựa chọn công việc ít phải đi xa nhà để dành thời gian cho con.

Nổi nhất trong dàn mỹ nhân 'Quỳnh búp bê' là Phương Oanh khi cô đảm nhận vai nữ chính Quỳnh với biệt danh 'búp bê' vì quá xinh đẹp. Sau bộ phim này, Phương Oanh tiếp tục được mời vào vai nữ chính Phương Nam trong 'Hương vị tình thân'.

Tháng 6/2023, Phương Oanh đăng ký kết hôn với Shark Bình và tổ chức đám hỏi, rước dâu 1 tháng sau đó. Trước khi thành vợ hợp pháp với chồng doanh nhân hơn 8 tuổi, Phương Oanh từng bị dư luận chỉ trích là kẻ thứ 3 thời gian yêu Shark Bình do chồng cô chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ.

Trải qua nhiều sóng gió, Phương Oanh có cuộc hôn nhân viên mãn với Shark Bình, trở thành phu nhân chủ tịch một công ty công nghệ lớn. Nữ diễn viên thường xuyên được chồng đưa đi nước ngoài tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Hồi tháng 9/2023, Phương Oanh thông báo mang thai đôi. Vì bị nghén nặng nên nữ diễn viên sinh năm 1989 và chồng phải hoãn tổ chức đám cưới vào tháng 11/2023. Hiện nữ diễn viên đang mang bầu ở tháng thứ 8 và chuẩn bị tận hưởng hạnh phúc lần đầu làm mẹ trong tháng tới.

Gần 3 năm không đóng phim nhưng Phương Oanh vẫn thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội với những clip nấu ăn triệu view. Trong cuộc phỏng vấn với VietNamNet, nữ diễn viên thừa nhận cuộc đời cô có nhiều điểm giống với nhân vật Nam trong 'Hương vị tình thân.

3 diễn viên trong trích đoạn phim 'Quỳnh búp bê'

Hồng Diệu
Ảnh: FBNV