Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Lộ khoảnh khắc thân mật của Danh và Trâm Anh

Bên cạnh bệnh tình của Công (Quang Sự), chuyện làm hòa của cặp đôi Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) cũng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Trước đó, sau khi Công (Quang Sự) công khai tình trạng căn bệnh của mình, vì không muốn làm cho ông Toại bà Cúc buồn lòng thêm, Danh và Trâm Anh đã quyết định cùng nhau dọn đồ về nhà.

Từ ngày về sống chung với nhau, mâu thuẫn giữa Danh và Trâm Anh dường như đã dịu hẳn đi. Tiếp xúc với nhau hàng ngày, tình cảm của hai người cũng dần quay trở lại. Việc ngủ chung giường cũng vô tình khiến cho cặp đôi có những tương tác vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa chính thức hàn gắn nên khán giả không khỏi mong chờ những diễn biến tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Trong tập 50 vừa được lên sóng vào tối ngày 25/8, cặp đôi Danh và Trâm Anh cũng bị khán giả phát hiện ra có những hành động yêu thương và tinh tế dành cho nhau. Cụ thể, trong phân cảnh ở nhà ông Toại trước khi đưa Công đi chụp ảnh thờ, khán giả phát hiện Danh đã mặc một chiếc áo khoác màu be sáng.

Tuy nhiên, trong phân cảnh ở nghĩa trang sau đó, chiếc áo khoác này lại bị bắt gặp được Trâm Anh khoác trên vai. Chi tiết này cũng chính là phân cảnh "thân mật" đầu tiên của Danh và Trâm Anh sau khoảng thời gian dài tỏ ra xa cách và tránh né nhau. Có thể thấy mặc dù vẫn còn giận dỗi Trâm Anh nhưng Danh vẫn tỏ ra bản thân là một quý ông đích thực khi sẵn sàng nhường áo cho vợ khoác vì sợ cô nàng bị nắng.

Diễn xuất của cặp đôi Thanh Sơn và Khả Ngân trong những tập phim vừa qua cũng nhận được nhiều lời khen tới từ khán giả. Trong khi Thanh Sơn vẫn giữ được nét diễn xuất chân thực thì Khả Ngân lại cho thấy sự tiến bộ rõ ràng của bản thân trong những phân cảnh khó. Với chi tiết vô cùng tinh tế trên, khán giả đang mong đợi rằng cặp đôi Danh và Trâm Anh sẽ sớm làm lành với nhau trong những tập phim tiếp theo của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Bình Thanh