Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 32: Danh (Thanh Sơn) bắt đầu nghi ngờ Trâm Anh

Lên sóng trên khung giờ vàng đài VTV3, phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang tiến đến chặng đường cuối. Số phận của các nhân vật đang nhận được sự quan tâm lớn.

Ngoài chuyện Phương (NSƯT Kiều Anh) mang thai con đầu lòng, những tập gần đây của phim cũng đề cập đến gia đình nhỏ của Trâm Anh (Khả Ngân) - Danh (Thanh Sơn). Ở tập 32 của phim sắp lên sóng, Danh bắt đầu hoài nghi khi thấy vợ được ai đó tặng một món quà đắt tiền.

Theo diễn biến ở tập 32, Danh đang làm việc thì nhận được cuộc gọi của vợ. Theo lời Trâm Anh, cô vừa được chọn đóng chính trong dự án mới. Điều này khiến cả hai vợ chồng không giấu được sự hạnh phúc, bởi từ trước đến nay, con đường nghệ thuật của Trâm Anh gặp rất nhiều trở ngại. Bắt đầu từ một vai phụ, cô thường xuyên bị chèn ép, thậm chí là bị tát đến sưng mặt chỉ vì thói hống hách của bạn diễn.

Nghe tin vui từ vợ, Danh nhảy cẫng lên tại phim trường, mặc cho ánh mắt dò xét từ mọi người. Bỗng nhiên, Trâm Anh nhận được một món quà đắt tiền của người giấu mặt. Trước đó, cô cũng từng nhận hoa từ người lạ, nhưng hai vợ chồng cứ nghĩ đó là quà của fan tặng.

Khi thấy Trâm Anh cầm món quà đắt tiền, đồng nghiệp nữ trong công ty cô bắt đầu dè bỉu. Về phía Danh, anh không giấu được sự hoài nghi về thân thế của chủ nhân món quà.

Trong quá khứ, có lần, Trâm Anh bị ai đó theo dõi, nhưng cô không hề hay biết. Liệu ai là người đang để ý đến diễn viên mới nổi Trâm Anh? Chuyện vợ chồng giữa cô với Danh có bị xào xáo?

Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV3 vào thứ 5, thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân