Hậu trường phim của Tiêu Chiến và Dương Tử

Ngày 1/8, Sina đưa tin đoàn phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn tung loạt khoảnh khắc hậu trường của cặp nam nữ chính. Khác với những phân cảnh đau thương, cảm động trên phim, không khí tại trường quay vui vẻ, náo nhiệt.

Tiêu Chiến Và Dương Tử tương tác thoải mái, thân thiết tại phim trường. Khi bấm máy, hai diễn viên tập trung, nghiêm túc hoàn thành cảnh quay.

Hình ảnh hậu trường phim Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn.

Dưới bài đăng của đoàn phim, khán giả bày tỏ sự hào hứng, mong chờ. "Hy vọng sớm được gặp Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn. Đoàn phim cố lên!", "Không khí tại trường quay thoải mái, tương tác của các diễn viên ổn. Chờ mong sự bùng nổ của bộ phim", "Ủng hộ đoàn phim, ủng hộ Tiêu Chiến, Dương Tử và các diễn viên", cư dân mạng bình luận.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục (bút danh Thợ Đá Berlin). Phim đánh dấu sự kết hợp của hai diễn viên trẻ tên tuổi Tiêu Chiến - Dương Tử, là một trong những dự án được mong chờ nhất thời điểm này của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Trong phim, nam diễn viên Trần tình lệnh vào vai bác sĩ khoa dạ dày Cố Ngụy và có chuyện tình lãng mạn với sinh viên cao học Lâm Chi Hiệu (Dương Tử đảm nhận).

Bộ phim hoàn thành mọi cảnh quay từ cuối năm 2019, song hiện chưa có lịch phát sóng.

QQ cho hay bộ phim hoàn thành mọi cảnh quay từ cuối năm 2019. Trong quá trình ghi hình, Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn vướng nhiều lùm xùm như giọng thoại nhân vật tệ, sai kiến thức y khoa…

Hiện, bộ phim chưa có lịch phát sóng. Hai diễn viên chính cũng đang bận rộn với những dự án mới, trong đó Dương Tử hợp tác cùng Thành Nghị trong Trầm vụn hương phai, còn Tiêu Chiến tất bật trên trường quay Ngọc cốt dao, tham gia diễn kịch Như mộng chi mộng.

Thanh Huyền