Hình ảnh Midu mặc váy cưới, xinh đẹp tỏa sáng dưới nắng hoàng hôn

Midu gây chú ý với hình ảnh mặc soiree cưới, hóa cô dâu. Ở tuổi 35, nữ diễn viên là một trong số các quý cô độc thân của showbiz Việt được các fan mong chờ giây phút lên xe hoa.

Nhiếp ảnh gia MeoMeo - người chụp ảnh cho Midu - tiết lộ diễn viên và ê kíp ngẫu hứng muốn thực hiện bộ ảnh cuối tuần qua, nhân một ngày trời đẹp, khi hoàng hôn buông xuống Bảo tàng TP. Hồ Chí Minh.

Midu trong thiết kế soiree kiểu cổ điển, họa tiết được nhiều người nhận xét "xinh đẹp hút hồn", "như thần tiên tỷ tỷ".

Nhiếp ảnh gia tiết lộ, diễn viên chỉ mất 15 phút để hoàn thành bộ ảnh, bởi cô đã có nhiều kinh nghiệm đóng phim, làm người mẫu.

Đến nay Midu vẫn xuất hiện lẻ bóng ở các sự kiện, trong những chuyến du lịch và kín tiếng về đời tư.

Trong khi các fan sốt ruột về chuyện tình cảm của Midu thì nữ diễn viên vẫn tỏ ra điềm nhiên.

Nữ diễn viên hiện là nghệ sĩ đa năng, hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Cô vừa đóng phim, kinh doanh vừa giảng dạy tại một trường đại học ở TP. Hồ Chí Minh.

Ít ngày trước, đỗ á khoa Thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng.

Cô hiện sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn, thường xuyên mua sắm túi xách, phụ kiện hàng hiệu xa xỉ và tận hưởng những chuyến du lịch nước ngoài và những dịch vụ sang chảnh dành cho giới thượng lưu.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Trong hơn 15 năm tham gia showbiz, Midu được khán giả biết đến qua các dự án phim như Thiên mệnh anh hùng, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Khi ta 25.

Cô từng được vinh danh ở Cánh diều vàng 2018, hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ vai vợ lẽ Tuyết Mai trong phim Mẹ chồng.

(theo Ngôi sao. Ảnh: MeoMeo)