Hoa hậu Đỗ Thị Hà đọ sắc cùng nữ diễn viên phim 'Đừng làm mẹ cáu'

NTK Hà Trịnh và thương hiệu Hanuo ra mắt bộ sưu tập mới tại Hà Nội. Bộ sưu tập gồm 12 mẫu đầm có bảng màu ngập tràn màu sắc, từ gam trắng tinh khôi của những đóa bách hợp; màu hồng, tím nữ tính, yểu điệu của những đóa hồng đến các sắc tím lilac mộng mơ của những bông tulip..., tạo nên khu vườn ngập tràn sắc hè tươi mát.

Diễn viên Quỳnh Kool thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên sàn diễn với vai trò first face. Dù không phải người mẫu chuyên nghiệp nhưng nhờ có nhan sắc cuốn hút và lối trình diễn ngọt ngào, nữ diễn viên được nhiều nhà thiết kế mời trình diễn thời trang.

TK Hà Trịnh cho biết, Quỳnh Kool là "nàng thơ" của cô của nhiều năm nay. Vẻ đẹp trong trẻo của Quỳnh Kool khiến cô nghĩ đến những đóa hoa duyên dáng đang e ấp. Vì vậy khi ra mắt bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa, Hà Trịnh lập tức nghĩ đến mỹ nhân “Đừng làm mẹ cáu” cho vị trí quan trọng của show diễn.

Ở vị trí vedette, Hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trong sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. Cô diện chiếc váy tay bồng đính kết hàng trăm viên đá cao cấp. Hoa hậu Việt Nam 2020 sải bước trên sàn runway như một đóa hoa đang nở rộ, khoe nhan sắc tuổi 23.

Thời gian gần đây, có thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà sắp kết hôn với một thiếu gia. Tuy nhiên, người đẹp gốc Thanh Hóa hoàn toàn giữ im lặng trước những tin đồn liên quan tới chuyện tình cảm. Công ty chủ quản của Hoa hậu cho biết: "Chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hoa hậu".

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, cao 1,77 m. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 năm 19 tuổi. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới và lọt vào Top 13.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe nhan sắc bên cạnh NTK Hà Trịnh diễn viên Quỳnh Kool, diễn viên Quỳnh Nga.

Diễn viên Quỳnh Nga và Quỳnh Trang cũng có mặt tại sự kiện. Quỳnh Nga là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Cô từng tham gia các phim của VTV như: Lập trình cho trái tim, Về nhà đi con, Sinh tử,...Mới đây nhất, cô tham gia show truyền hình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Dù không đạt được vị trí cao nhưng cô cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Trang Anh