Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ kế hoạch mới sau tốt nghiệp đại học

Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Trong bộ ảnh vừa chia sẻ, cô ghi điểm bởi thần thái cuốn hút, vóc dáng nổi bật trong những trang phục cá tính và lịch lãm.

Đỗ Thị Hà vừa tốt nghiệp ngành Luật kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Sau khi tốt nghiệp, nàng hậu lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp song song với hoạt động showbiz.

Theo Đỗ Thị Hà, việc chọn ngành làm đẹp để thử sức kinh doanh là một quyết định đã được cô thận trọng xem xét và cân nhắc. Hoa hậu nói có đam mê về việc làm đẹp và làm cho mọi người tự tin hơn về bản thân. Cô muốn góp phần giúp đỡ mọi người cảm thấy tốt hơn về hình ảnh của họ và thể hiện sự tự tin bên ngoài.

"Công việc trong ngành làm đẹp cũng là cơ hội để tôi xây dựng thương hiệu cá nhân. Tôi đã có danh hiệu hoa hậu và việc làm đẹp là cách để tôi thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.

Thông qua việc làm đẹp, tôi có thể tạo ra tác động tích cực đến cuộc sống của những người xung quanh. Tôi mong muốn giúp họ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống khi họ đẹp lên và từ đó sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ", cô chia sẻ.

Đỗ Thị Hà và người đẹp Chi Hoàng cùng đồng hành sang Hàn Quốc.

Chuyến đi của nàng hậu có sự đồng hành của người đẹp Chi Hoàng. Ngoài định hướng kinh doanh cùng Đỗ Thị Hà, cô có nhiều kế hoạch làm người mẫu và diễn viên đóng phim.

Lê Minh